Có một khách sạn dành riêng cho phụ nữ

17/10/2019

Với mục tiêu giúp phụ nữ thoát khỏi "những căng thẳng trong cuộc sống thường ngày", một khách sạn mới mở cửa ở thị trấn Porto Cristo (Majorca, Tây Ban Nha) mang tên Som Dona Hotel có quy định không nhận khách nam lưu trú.

Tất cả các khách hàng đến với khách sạn đặc biệt này đều phải đảm bảo hai tiêu chí: là nữ và trên 14 tuổi.

Khu nghỉ dưỡng có tất cả 39 phòng, một hồ bơi, một ban công rộng, nhà hàng, trung tâm chăm sóc sức khỏe với dịch vụ massage và làm đẹp.

Khách sạn độc đáo nằm dưới sự điều hành của Som Hotel này chính là khách sạn chỉ đón khách nữ đầu tiên ở Tây Ban Nha. Giá phòng khởi điểm ở đây là 75 euro/đêm.

Empty
Empty

Som Hotel cho biết, toàn bộ các phòng trong khách sạn đều được trang trí và thiết kế theo tiêu chí "sáng và thông thoáng", mang cảm giác "hiện đại và thoải mái với trang bị nội thất tiêu chuẩn 4 sao". Một số phòng được trang bị hệ thống gương chống mờ trong phòng tắm, bàn trang điểm, máy sấy và cả máy tạo kiểu tóc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Website của Som Dona ghi rõ: "Với thiết kế mạnh mẽ, được truyền cảm hứng bởi các đường nét nữ tính của phụ nữ, khách sạn hiện đại và độc đáo tại Porto Cristo này đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt đối thư giãn bên bờ biển được bao bọc bởi vẻ đẹp tự nhiên".

"Đến với Som Dona, bạn có thể thưởng thức ẩm thực tốt cho sức khỏe, được chế biến từ các sản phẩm thuần địa phương; spa, hồ bơi, wifi miễn phí, các phòng nghỉ thoải mái, khu vực quầy bar và một bầu không khí độc đáo được thiết kế chỉ dành riêng cho phụ nữ".

Khách sạn còn cung cấp các chuyến đi quanh đảo bằng thuyền để du khách có thể tự do khám phá văn hóa nơi đây.

Tuy nhiên, các khách nữ tới đây cũng cần lưu ý rằng khách sạn không phải hoàn toàn không có nam. Som Dona vẫn có những nhân viên nam làm việc trong khách sạn để đảm bảo phù hợp với quy định bất phân giới tính khi tuyển dụng lao động tại Tây Ban Nha.

Joan Enric Capellá, Chủ tịch của Som Hotel nói rằng Som Dona là một dự án đầy sáng tạo và sẽ giúp cho Majorca trở thành cái tên mang tính xu hướng trong ngành du lịch. Ông cũng cho biết thêm, ý tưởng về khách sạn chỉ dành cho nữ bắt nguồn từ xu hướng kinh doanh chỉ tập trung vào tập khách hàng là nữ hiện nay.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC CỦA KHÁCH SẠN

Empty
Empty
Empty
Empty
Hannah Nguyễn - Nguồn: Daily Mail
RELATED ARTICLES