Công nghệ mới có thể dự đoán kỳ nghỉ lý tưởng

21/11/2017

Công ty du lịch TUI sẽ sử dụng công nghệ thông minh để tiết lộ kỳ nghỉ phù hợp với nhu cầu tâm trạng của bạn qua cảm xúc và mã hóa khuôn mặt.

Công nghệ mới với khả năng giải mã các biểu hiện trên khuôn mặt của bạn và tìm hiểu sâu tiềm thức của bạn để dự đoán kỳ nghỉ lý tưởng đang được tiến hành nghiên cứu bởi công ty du lịch TUI, Anh.

Công ty du lịch của Anh nói rằng công nghệ mới này sử dụng kỹ thuật thông minh và cảm xúc để biểu lộ kỳ nghỉ phù hợp với nhu cầu tiềm thức và tình cảm của bạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công nghệ “Destination U” (Điểm đến U) mang tính tương lai được thiết kế để kích hoạt trí tưởng tượng và gõ vào ký ức của mỗi người. Kết hợp cùng thuật toán có thể phân tích mọi phản ứng tinh tế trên khuôn mặt qua các hình ảnh về các địa điểm du lịch và sử dụng dữ liệu đó để tính toán ra một "kỳ nghỉ hoàn hảo". Công ty TUI hy vọng công nghệ này sẽ trở thành một phần hữu ích của các kỳ nghỉ trong một vài năm tới.

Công nghệ này là một bước đột phá trong lập trình khuôn mặt và hứa hẹn sẽ lựa chọn được kỳ nghỉ hoàn hảo nhất cho người dùng.

RELATED ARTICLES