Công viên phép thuật Harry Potter - Hogwarts giữa lòng Sài Gòn

02/04/2018

Công viên phép thuật Harry Potter không chỉ điểm đến nổi tiếng ở Los Angeles mà ngay tại Sài Gòn, bạn cũng sẽ được trải nghiệm thiên đường thú vị dành cho những ai mê mẩn Harry Potter.

Có lẽ, các fan lâu năm của Harry Potter sẽ phải hốt hoảng đi check in ngay tức thì khi biết được tin "Công viên phép thuật Harry Potter" thực sự có mặt ở Sài Gòn. Thật tuyệt khi thỏa mãn một lần đứng giữa lâu đài to lớn và khám phá trải nghiệm thế giới phù thủy đầy ma mị được thu nhỏ trong lâu đài phép thuật huyền bí.

Đây là công trình quy mô hoành tráng được xây dựng dựa theo phiên bản Harry Potter, một lâu đài kỳ vĩ, lung linh, huyền ảo, đưa du khách hồi tưởng đến một thế giới đầy màu sắc và âm thanh, một thế giới kích thích sự tò mò khám phá, các phép thuật kỳ bí sẽ tạo cho du khách nhiều sự ngạc nhiên, thú vị và lôi cuốn. Một lâu đài nguy nga có diện tích gần 4.000m². Vốn đầu tư cho dự án này là 35 tỷ đồng, toàn bộ thiết bị nhập từ Mỹ. Bên trong là "sức mạnh của bóng tối" với những không gian huyền bí, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những nhân vật trong series Harry Potter sẽ đưa bạn vào một thế giới ma thuật huyền bí, bị lôi cuốn bởi sự đối đầu giữa chàng phù thủy trẻ tuổi với chúa tể hắc ám hay thử cảm giác thót tim với sự xuất hiện bất ngờ của những quái thú bên trong tòa lâu đài.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công viên phép thuật Harry Potter tọa lạc bên trong Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (120 Xa lộ Hà Nội, Tân Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh). Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu, chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của TP. Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến, là điểm nóng của mùa hè năm nay thu hút nhiều giới trẻ yêu Harry Portter tìm đến.

Lam Tuệ
RELATED ARTICLES