Cùng “Chào nắng” đón vạn ngày hè vui tại The Cliff Resort & Residences

30/03/2016

Từ lâu mùa hè đã luôn được xem là mùa thích hợp nhất để đi biển, hòa mình vào làn nước trong mát và hít thờ bầu không khí trong lành ở biển chắc chắn là một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Trong không khí tưng bừng đón chờ mùa hè đến, The Cliff Resort & Residencesgiới thiệu chương trình “Hello Sunny (Chào Nắng)” với các hoạt động đa dạng, thú vị đậm chất hè dành riêng cho gia đình, trẻ em, nhóm bạn bè.

“Chào Nắng” mang đến cho du khách các hoạt động phong phú như: lễ hội thả diều, lớp học làm bánh cupcake, xây lâu đài cát, trò chơi thể thao trên biển, chèo thuyền kayak…thật sự sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị, những phút giây thư giãn tuyệt đối.

Ngoài ra, “Chào Nắng” cũng giới thiệu ẩm thực mang nét đặc trưng riêng cho mua hè với các loại nước uống thanh mát, giải nhiệt như: chanh sả, me gừng, rau má, trà đào…hay thay đổi khẩu vị bằng Lẩu Thả và Cá Lồi Xối Mỡ. Tất cả đã tạo nên bữa tiệc đặc sản của mùa hè tại The Cliff mà du khách nhất định phải thử qua.

Đặc biệt, The Cliff Resort thân tặng quý khách những phần quà vô cùng dễ thương như: cash voucher (từ 300,000 đến 700,000), 1 lẩu thả (hoặc set menu),  0l chú gấu bông  đi biển, bảng từ vựng tiếng Anh xinh xắn cho các bé, nước uống, trái cây chào mừng và đưa đón miễn phí tại ga Phan Thiết khi tham gia chương trình Chào Nắng.

Với thời gian di chuyển chỉ còn 3h30 từ TP.HCM. Mũi Né thật sự là một lựa chọn tuyệt vời để các gian đình, nhóm bạn bè tận hưởng không gian xanh mát của biển cả trong mùa hè này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá ưu đãi dành cho gói “Chào Nắng - Hello Sunny”: 3,999,000VND/ 2 người (3 ngày 2 đêm) phòng Azul Garden View.

Hotline: 0903 594 564 - 0936 802 525 (Hà Nội)

The Cliff Resort & Residences

Khu Phố 5, Phường Phú Hài, Mũi Né, Việt Nam

Tel: (+84) 62 3719111

 

RELATED ARTICLES