Cùng Heineken khám phá, đi và đến

29/08/2014

Chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” với phiên bản chai Heineken® Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.

Trong ca khúc bất hủ, New York New York, nam danh ca Frank Sinatra đã từng hát “Đôi giầy phiêu bạt này đang khát khao đi lạc ngay trong trái tim của nó: New York, New York”. Có gì giống nhau giữa New York và những phố thị của chúng ta-Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng? Là nhiều khi những thị dân yêu quý của nó, lại khao khát được muốn đi lạc ngay trong thành phố tưởng chừng đã quá quen thuộc như hơi thở. Bạn có luôn muốn đắm mình trong cảnh sắc mới, con người mới và vượt ra khỏi giới hạn để khám phá những bất ngờ mới?

Khám phá, đi và đến

Sự phát triển nhanh chóng của các đô thị lớn thường tạo ra hoài niệm không gian và kích thích tìm tòi những bí ẩn nằm sâu bên trong. Dưới nhịp thở của phố lớn, khi những cũ-mới liên tục xô nhau, thì những thói quen rất cần được thử thách. Bởi sự thử thách làm nên tình yêu. Quả vậy, hồn phố được tạo nên bởi những tiếng chân quen và những hàng quán ruột, nhưng phố thị cũng cần những tiếng động xê dịch để hơi thở tràn đầy hương vị khác biệt. Sự xê dịch làm thú vị thêm cuộc sống, nó thử thách tình yêu của bạn dành cho chính thành phố mình, với những con phố qua lại nghìn lần, vẻ đẹp của thành phố sẽ bất ngờ xuất hiện nếu bạn dấn thân khám phá. Vậy hãy luôn thay đổi thực đơn cho giác quan của mình. Hãy cho những bí mật có cơ hội được bật mí trong trải nghiệm du hành của bạn.

Bạn đã thử khám phá thành phố của mình dưới một góc nhìn khác chưa?

Khi nhìn thành phố dưới một góc nhìn khác, bạn sẽ thấy đô thị tưởng chừng đơn điệu hiện lên đầy sức sống. Bạn đã thưởng thức khoảnh khắc lắng đọng khi ngắm mặt trời lặn ven sông tại The Deck hay nhìn dung nhan thành phố chuyển động qua ô cửa của La Fenetre Soleil và đắm mình trong những vũ điệu salsa lúc cuồng nhiệt, lúc quyến rũ chưa? Khác biệt hơn, bạn sẽ cảm nhận một đô thị rất mới trong cái nhìn nhiều chiều ở The Observatory thấm đẫm văn hóa và đời sống về đêm theo kiểu Culture hub, nơi mọi người có thể tiếp xúc với những phong cách khác biệt và mới lạ của âm nhạc, nghệ thuật và cập nhật thông tin mới nhất về những gì đang và sắp diễn ra trong thành phố… Đó chỉ là một trong rất nhiều những bất ngờ tại chính TP. HCM đang chờ đón bạn.

Hành trình khám phá thành phố theo phong cách đàn ông đích thực

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Như Frank Sinatra đã hát: “Tôi sẽ có một khởi đầu mới ngay trong lòng New York cũ. Nếu thành công ở đây tôi sẽ thành công ở bất cứ đâu”.  Người đàn ông New York được tiếp thêm sức mạnh bởi những trải nghiệm phiêu lưu ngay trong lòng đô thị vốn đã quá thân quen. Sự trải nghiệm, xê dịch đem lại những cảm giác mới, ý tưởng mới và không biến mình thành một gã đàn ông quá cũ. Những người đàn ông như thế có thể gặp ở bất kì đô thị nào, không chỉ New York. Đó chính là những người ưu tú nhất, những người luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, sống trọn vẹn với đam mê và cố gắng đạt được mục tiêu của mình. Họ là những người đẳng cấp.

Heineken đem đến cho bạn những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố

Chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” với phiên bản chai Heineken® Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới. Những thành viên của đoàn hành trình cũng là những người đàn ông đẳng cấp và biết nhìn xa trông rộng. Họ tự tin, phiêu lưu, sẵn sàng vượt qua thử thách, dám nhìn theo một cách khác biệt. Họ cảm nhận nhiều hơn về đời sống, yêu thành phố của mình hơn, nhìn thấy những góc chụp lạ vừa độc đáo vừa tinh tế. Đi – chụp ảnh – chia sẻ trở thành cách người đàn ông chinh phục cuộc sống. Những cuộc phiêu lưu luôn tiềm ẩn sự thách thức, thách thức vượt qua chính mình, vượt qua chiếc hộp ngại thay đổi và khi vượt qua được thì tình yêu thành phố lại càng thêm đậm sâu.

Chuyến du hành này sẽ làm bạn cảm thấy rằng thành phố của mình thật đáng sống và đáng tự hào

Không chỉ khơi nguồn cảm hứng cho cho những ai ưa thích khám phá, việc ra mắt chiến dịch này còn thể hiện cam kết của thương hiệu Heineken là không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế, những sáng tạo vượt bậc cùng một chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất. Đây là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn thú vị với những cảm hứng mới và sự dấn thân của bạn sẽ được đền đáp bằng những trải nghiệm chưa từng có về những nơi chốn vốn tưởng khá quen thuộc ngay trong thành phố của mình.

Hành trình “Khám phá thành phố của thế giới” ở 4 thành phố sẽ đầy lôi cuốn với 4 Người Dẫn Đường (City Insider), người nắm những bí mật cùng bạn khám phá. Heineken muốn cùng bạn vượt ra khỏi giới hạn quen thuộc bản thân để thưởng thức những bất ngờ trong lòng phố khi mặt trời lặn.

Bên cạnh đó Heineken cũng đã thiết kế độc quyền bộ “Nightlife Insider Kit”, đem đến cho người tiêu dùng một cẩm nang chỉ dẫn về các địa điểm độc đáo tại TP.HCM và các thành phố biểu tượng khác tại Việt Nam bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Với bản đồ chi tiết các điểm đến ấn tượng tại TP.HCM, HN, Nha Trang, Đà Nẵng, bạn sẽ thỏa sức cảm nhận sự sôi động và đầy sắc màu của cuộc sống xung quanh bạn.

Những cuộc vui bất tận, những bí mật của thành phố đang chờ những người đàn ông đầy bản lĩnh “mở khóa”. Tự tin, tháo vát, , dám trải nghiệm và dấn thân, bạn đã sẵn sàng để khám phá thành phố theo phong cách đàn ông thực sự chưa?

Trong khuôn khổ hành trình “Khám phá thành phố của thế giới”, từ nay đến ngày 30/9, người hâm mộ có thể thưởng thức mẫu chai Heineken Cities phiên bản TP.HCM đặc biệt cùng hương vị Heineken tuyệt hảo tại hơn 140 nhà hàng cao cấp tại TP.HCM và tham gia những thử thách thú vị để dành cho mình cơ hội chiến thắng các chuyến du hành đến những thành phố nổi tiếng thế giới: Amsterdam, London, New York, Bali, Singapore và Bangkok.

RELATED ARTICLES