Cùng hội tụ chào đón ngày 8/3 tại New World Saigon Hotel

06/02/2015

Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ như New World Saigon Hotel, bạn có thể thưởng thức tiệc trưa hoặc tối sang trọng tại nhà hàng Parkview, Dynasty và nhận món quà ưu đãi từ The Spa trong dịp cuối tuần.

Ưu đãi đặc biệt Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, chị em phụ nữ sẽ nhận ngay 50% giảm giá buffet tại nhà Parkview khi thưởng thức bữa tiệc trưa hoặc tối phong phú với quầy hải sản tươi sống phục vụ Tôm Hùm, Tôm Sú, Hàu, Sushi và Sashimi, Thịt Nướng, Sà Lách, các món tráng miệng đặc sắc, và nhiều món ngon khác tại nhà hàng Parkview. Bên cạnh giảm 50% giá buffet cho các quý cô, bạn sẽ được chào đón bằng hoa tươi khi dùng tiệc.

Buffet trưa:  VND 610,000 một khách. 

Buffet tối:  VND 910,000 một khách.

Các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Dynasty cũng giới thiệu thực đơn ba món tinh túy và dinh dưỡng từ Cá Bống Mú Rồng. Hãy cùng gia đình đến và thưởng thức bữa trưa hoặc tối với các món được chế biến đặc sắc từ cá bống mú rồng như Súp Đầu Cá nấu cùng Đậu Phụ và Cải Bẹ Xanh, Phi Lê Cá Hấp hoặc Áp Chảo cùng sốt XO và Đuôi Cá Om Nấm và Sốt Dầu Hào.  Đặc biệt nhân Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, phái nữ sẽ được chào đón bằng hoa tươi và mời dùng súp Yến thịt Cua khi gọi thực đơn ba món cá bống mú rồng. Giá VND1,500,000 cho ba món dùng kèm một đĩa rau xào thập cẩm ngon miệng.

Chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, bạn sẽ nhận ngay mức giảm đặc biệt 50% từ ly thứ hai tại The Lounge. Giá từ VND 90,000 một ly.

Bên cạnh đó, khi mua gói chăm sóc như 60 phút mát xa toàn thân kiểu Thụy Điển, hoặc mát xa hương thảo mộc hoặc mát xa nến toàn thân bạn sẽ được tặng ngay 30 phút mát xa mặt hoàn toàn miễn phí, với giá trị lên đến VND700,000!  Đặc biệt, khi mua 10 phiếu chăm sóc nhân Ngày Quốc Tế Phụ Nữ bạn sẽ nhận thêm hai phiếu miễn phí với giá trị tương đương, để bạn thiết đãi gia đình, đồng nghiệp hoặc bạn bè trong dịp lễ này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

New World Saigon Hotel

Email: [email protected]

Tel: +84 8 3822 8888

 

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES