Cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” đã tìm ra người chiến thắng

27/12/2023

Sau gần một tháng khởi động, cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” do Agoda - nền tảng đặt dịch vụ du lịch kỹ thuật số - phối hợp cùng Travellive Media Group, Travel Content Creator Vinh Gấu tổ chức dành cho những tín đồ đam mê du lịch độc hành đã tìm ra người chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến tổ chức cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ du lịch độc hành, với tổng giá trị phần thưởng của người chiến thắng lên đến 60 triệu đồng. Ngay từ khi khởi động chương trình, ban tổ chức đã nhận được nhiều bài thi chất lượng với hành trình thú vị và đầy sự sáng tạo được thiết kế dựa trên gần bốn triệu lựa chọn lưu trú, chuyến bay từ các hãng hàng không hàng đầu trên thế giới cùng vô số hoạt động trên nền tảng Agoda. Điều này cho thấy sự kết nối rộng rãi, không giới hạn của cộng đồng những bạn trẻ đam mê khám phá trải nghiệm nói chung và du lịch độc hành nói riêng.

Là giám khảo, khách mời được “chọn mặt gửi vàng” của Dream Deals Contest, travel blogger Vinh Gấu chia sẻ: “Tôi thấy chương trình đạt được số lượng bài tham gia nhiều hơn tôi nghĩ, nhất là trong thời gian không quá dài như vậy. Điều này cho thấy các bạn trẻ cũng có ‘máu’ solo travel và chịu khó tìm tòi để lên kế hoạch du lịch cho bản thân. Các bài dự thi rất đa dạng, từ đi những nước gần cho đến các vùng đất xa xôi ở tận châu Âu”.

Với chuyến du lịch một mình đặc sắc tối ưu hóa các dịch vụ trong tổng chi phí dành cho chuyến bay khứ hồi, chỗ ở và các hoạt động khám phá chọn trên nền tảng Agoda tối đa là 60 triệu đồng, anh Hoàng Lê Giang đã xuất sắc vượt qua nhiều bài dự thi để trở thành người thắng cuộc duy nhất của chương trình.

Hành trình của anh Hoàng Lê Giang kéo dài trong 9 ngày (từ 29/1 đến 6/2/2024) đến xứ sở Phù Tang với lịch trình thăm lần lượt các điểm đến: Osaka, Kayabuki No Sato, Kanazawa, Shikawago, Nagoya. Với chuyến độc hành này, anh Hoàng Lê Giang đã sử dụng ứng dụng Agoda để thiết kế hành trình với chi phí lên tới 59,901,756 VNĐ, tối ưu hóa sử dụng ngân sách 60 triệu đồng mà Agoda trao cho người chơi với nhiều hoạt động thú vị: trải nghiệm các phương tiện công cộng xe bus, tàu điện… tham gia tour khám phá ẩm thực, lối sống Nhật Bản về đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Và quan trọng, một lịch trình hợp lý khi tạo một vòng từ Osaka đến Nagoya mà không bị trùng địa điểm, đồng thời có thể tận hưởng vẻ đẹp theo mùa của thời điểm du lịch, trong khi đa số mọi người thường chọn các hoạt động mà có thể đi bất kỳ lúc nào. Đặc biệt, bài dự thi theo rất sát các quy định của BTC đưa ra, ví dụ: phần hoạt động người chơi đã chú ý chi tiết xây dựng nằm trong khoảng thời gian của chuyến đi; phần text diễn giải ý nghĩa tại sao chọn các địa điểm đó tiệm cận nhất với số từ theo yêu cầu của cuộc thi (phần diễn giải của người thắng cuộc chiếm 156 từ/150 từ theo yêu cầu của BTC).

Hoàng Lê Giang đã xuất sắc vượt qua nhiều bài dự thi để trở thành người thắng cuộc duy nhất của chương trình.

Hoàng Lê Giang đã xuất sắc vượt qua nhiều bài dự thi để trở thành người thắng cuộc duy nhất của chương trình.

Chia sẻ về quá trình “cầm cân nảy mực”, travel blogger Vinh Gấu cho hay: “Trong số các bài tham gia, hành trình của Hoàng Lê Giang đúng chuẩn các tiêu chí để lựa chọn người thắng cuộc mà ban tổ chức đã công bố ngay từ khi bắt đầu cuộc thi như: thời gian trải nghiệm phải trước ngày 31/3, các hoạt động phù hợp với thời gian và điểm đến để tạo giá trị riêng cho chuyến đi… Tôi nghĩ với một người kinh nghiệm đi solo travel như Hoàng Lê Giang, việc lên kế hoạch một chuyến đi không quá khó. Trong quá trình chấm thi, cũng có nhiều bài tham dự khá hay, điểm đến và trải nghiệm thú vị nhưng lại bị các lỗi vi phạm thể lệ dẫn đến bài bị loại hoặc bị chấm ít điểm hơn”.

Là người duy nhất chiến thắng cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng”, anh Hoàng Lê Giang chia sẻ cảm nhận của mình: “Tôi rất bất ngờ cũng như vui mừng vì cuộc thi này rất hot nhưng tôi lại có may mắn trúng giải và có thể quay trở lại Nhật Bản. Việc đầu tiên tôi cần chuẩn bị bây giờ là làm giấy tờ nộp xin visa”.

Từng đặt chân đến xứ sở Phù Tang trước đây, song lần này khi đăng ký dự thi chương trình “Solo Travel Dream Deals Contest”, anh Hoàng Lê Giang đã tìm hiểu, khám phá nhiều điểm đến mới mẻ để thiết kế một hành trình du lịch độc bản mang đậm dấu ấn cá nhân. “Hành trình trước đây tôi từng đi các thành phố Tokyo, Kyoto. Thế nhưng, sau khi xem phim tài liệu ‘Street food Japan’ thì tôi mới biết Osaka là thủ phủ của món ăn đường phố nên rất muốn đến đây để khám phá. Hơn nữa, thời điểm đi mùa Đông nên khung cảnh lần này sẽ khác lạ và tôi rất mong được thấy các thành phố trong tuyết trắng”.

Hoàng Lê Giang chia sẻ cảm nhận của mình: “Tôi rất bất ngờ cũng như vui mừng vì cuộc thi này rất hot nhưng tôi lại có may mắn trúng giải và có thể quay trở lại Nhật Bản. Việc đầu tiên tôi cần chuẩn bị bây giờ là làm giấy tờ nộp xin visa”

Hoàng Lê Giang chia sẻ cảm nhận của mình: “Tôi rất bất ngờ cũng như vui mừng vì cuộc thi này rất hot nhưng tôi lại có may mắn trúng giải và có thể quay trở lại Nhật Bản. Việc đầu tiên tôi cần chuẩn bị bây giờ là làm giấy tờ nộp xin visa”

“Tôi chọn những khu vực phổ biến như Shirakawa Go xen lẫn những nơi ít khách du lịch hơn như Kanazawa, vừa thành thị như Osaka vừa nông thôn như Kayabuki No Sato để có cái nhìn tương phản. Tôi chọn bay đến Osaka và bay về từ Nagoya để thuận tiện đi lại hơn”, anh Hoàng Lê Giang chia sẻ thêm về lịch trình sắp tới.

Được tài trợ miễn phí vé máy bay, phòng khách sạn và tối đa ba hoạt động vui chơi có mặt trên Agoda với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng, anh Hoàng Lê Giang sẽ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình đến “đất nước mặt trời mọc” Nhật Bản trong thời gian tới và kế hoạch di chuyển mà anh đã tự thiết kế.

Thông tin thêm:

Ngày 8-24/12/2023, Agoda - nền tảng đặt dịch vụ du lịch kỹ thuật số - phối hợp cùng Travellive Media Group, Travel Content Creator Vinh Gấu tổ chức cuộc thi "Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình – Rinh ngay quà khủng" dành cho những tín đồ mê du lịch độc hành. Giải thưởng dành cho người chiến thắng cuộc thi lên đến 60 triệu đồng, cho phép người thắng cuộc trải nghiệm đặt các dịch vụ, bao gồm chuyến bay khứ hồi, lưu trú lên tới 10 đêm và các vé tham quan qua ứng dụng Agoda.

Phương Mai
RELATED ARTICLES