Cùng Agoda, Travel Content Creator Vinh Gấu thiết kế hành trình Solo Travel - Rinh quà khủng đón năm mới

08/12/2023

Từ ngày 8-24/12/2023, Agoda - nền tảng đặt dịch vụ du lịch kỹ thuật số - phối hợp cùng Travellive Media Group, Travel Content Creator Vinh Gấu tổ chức cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ mê du lịch độc hành.

Bạn đã bao giờ lên kế hoạch cho chuyến đi trong mơ: biển xanh, cát trắng, ngắm nhìn những khung cảnh mãn nhãn hay cơ hội được đặt chân đến những vùng đất xa xôi?

Tháng 12 này, Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ du lịch độc hành, với tổng giá trị phần thưởng lên đến 60.000.000 đồng dành cho người chiến thắng. Người tham gia cần xây dựng chuyến du lịch một mình thật đặc sắc, trong đó tổng chi phí dành cho chuyến bay khứ hồi, chỗ ở và các hoạt động khám phá chọn trên nền tảng Agoda tối đa là 60 triệu đồng.

Với sự phối hợp thực hiện của Travellive Media Group cùng sự đồng hành tư vấn của Travel Content Creator Vinh Gấu, ban tổ chức mong đợi sẽ nhận được những bài thi thật chất lượng, những hành trình thú vị và đầy sự sáng tạo được thiết kế dựa trên gần bốn triệu lựa chọn lưu trú, chuyến bay từ các hãng hàng không hàng đầu trên thế giới cùng vô số hoạt động trên nền tảng Agoda.

Luật chơi vô cùng đơn giản. Người tham gia thiết kế hành trình, chụp ảnh màn hình giỏ hàng các dịch vụ mình đã chọn lựa, truy cập đường link dự thi và gửi bài về cho BTC trong khoảng thời gian từ ngày 8/12 đến hết ngày 24/12/2023.

Hình ảnh minh hoạ chuyến đi Thượng Hải 6 đêm với chi phí khoảng 59.700.000 đồng

Hình ảnh minh hoạ chuyến đi Thượng Hải 6 đêm với chi phí khoảng 59.700.000 đồng

Cụ thể, người tham gia được xây dựng lộ trình chi tiết chuyến du lịch một mình (tối đa 10 đêm) bằng cách chọn lựa các dịch vụ bao gồm một chuyến bay khứ hồi, phòng lưu trú và các hoạt động du lịch trên nền tảng Agoda (tối đa ba hoạt động). Người tham gia không cần phải thật sự đặt các dịch vụ mà chỉ cần thỏa thích thiết kế chuyến đi theo ý muốn, chụp ảnh và nộp bài thi tại biểu mẫu.

Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: hành trình truyền cảm hứng du lịch độc hành mạnh mẽ; với điểm đến đặc sắc để trải nghiệm phù hợp với thời gian du lịch 30/12/2023 – 31/3/2024, ví dụ: thời điểm đó có sự kiện gì, mùa gì, lễ hội gì... khiến bạn ước mơ đặt chân đến; lịch trình được thiết kế thông minh và tối ưu hoá trên ngân sách cho phép là 60.000.000 đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chia sẻ về cuộc thi, ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam cho biết: “Du lịch một mình là cách tuyệt vời để bước ra khỏi vùng an toàn và trưởng thành hơn. Tôi nóng lòng chờ được xem những ý tưởng du lịch trong mơ của mọi người như thế nào và quán quân cuộc thi sẽ đi đến những đâu. Tôi tin rằng ngân sách 60.000.000 đồng đủ khuyến khích người tham gia có thể 'mơ lớn'. Tuy nhiên, bất kể ngân sách là bao nhiêu, Agoda đều có thể giúp bạn dễ dàng đặt mọi dịch vụ của chuến đi chỉ trong một nền tảng duy nhất. Chúng tôi muốn biến việc lên kế hoạch du lịch một mình trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất".

Được “chọn mặt gửi vàng” trở thành giám khảo khách mời của Dream Deals Contest, Vinh Gấu là một trong những Travel Blogger đình đám với 274.000 người theo dõi trên nền tảng Facebook. Anh gây ấn tượng với phong cách chia sẻ trải nghiệm chuyến đi gần gũi, chân thật thông qua hình ảnh. Vinh Gấu chia sẻ: “Tôi vui vì được đồng hành cùng cuộc thi, cùng các bạn tham gia cuộc thi này. Không còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác được quyết định mọi thứ để thấy mình 'lớn' hơn sau mỗi chuyến 'tự thân vận động' trong mọi việc & xoay sở trong những tình huống phát sinh bất ngờ tại một vùng đất mới. Với tôi, đây là cuộc thi thú vị và có nhiều ý nghĩa. Tôi rất mong chờ được thấy những bài dự thi chất lượng và ý tưởng độc đáo".

Được tài trợ miễn phí vé máy bay, phòng khách sạn và tối đa ba hoạt động vui chơi có mặt trên Agoda với tổng giá trị lên tới 60.000.000 đồng, người thắng cuộc sẽ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình theo thời gian và kế hoạch di chuyển đã thiết kế. Thông tin về kết quả cuộc thi được cập nhập trên fanpage Travellive Magazine vào ngày 27/12/2023.

Agoda được biết đến là nền tảng du lịch kỹ thuật số, mang tới cho du khách yêu thích khám phá thế giới những ưu đãi giá tốt ngay trên hệ thống mạng lưới của mình khi kết nối hơn 3,9 triệu khách sạn và cơ sở nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, các hãng bay, dịch vụ đưa đón sân bay và nhiều ưu đãi khác. Agoda.com và ứng dụng di động Agoda tích hợp tùy chọn 39 ngôn ngữ và có bộ phận khách hàng hoạt động hỗ trợ xuyên suốt 24/7. Đặt trụ sở ở Singapore, Agoda là thành viên của Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) và hiện có hơn 6.700 nhân viên hoạt động tại 31 quốc gia. Agoda luôn nỗ lực tận dụng công nghệ hàng đầu trên thị trường nhằm giúp việc du lịch trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Thể lệ cuộc thi

B1: Để tham gia cuộc thi, người chơi cần xây dựng chuyến đi đặcsắc, truyền cảm hứng du lịch độc hành, với tổng ngân sách dành cho việc đặt vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan trên trang Agoda là 60.000.000 đồng. Chuyến đi phải khởi hành trong thời gian từ 30/12/2023 - 31/03/2024.

B2: Sau khi lựa chọn các hoạt động, người tham gia chụp ảnh màn hình để lưu lại vào 1 folder, đăng tải qua form dự thi: https://forms.gle/1E6sSHhi4bTMRx39A cùng một đoạn giới thiệu nguồn cảm hứng, lí do bạn muốn thiết kế chuyến đi này.

B3: Theo dõi fanpage Travellive Magazine để cập nhật thông tin về kết quả cuộc thi, đăng tải vào ngày 27/12/2023.

Thời gian nhận bài dự thi: Từ 8/12/2023 - đến 24h ngày 24/12/2023.

Hướng dẫn thiết kế hành trình trên ứng dụng Agoda tại link.

Quy tắc tham gia: https://shorturl.at/fkKVZ

Thông tin thêm:

Từ ngày 8-24/12/2023, Agoda - nền tảng đặt dịch vụ du lịch kỹ thuật số - phối hợp cùng Travellive Media Group, Travel Content Creator Vinh Gấu tổ chức cuộc thi "Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ mê du lịch độc hành. Giải thưởng dành cho người chiến thắng cuộc thi lên đến 60.000.000 đồng, cho phép người thắng cuộc trải nghiệm đặt các dịch vụ, bao gồm chuyến bay khứ hồi, lưu trú lên tới 10 đêm và các vé tham quan qua ứng dụng Agoda.

Bạn có thể tham gia cuộc thi theo hướng dẫn tại link để có cơ hội trở thành người trúng giải thưởng tuyệt vời này! Hãy cùng Agoda thiết kế hành trình và thỏa mãn niềm đam mê xê dịch của mình bạn nhé!

RELATED ARTICLES