Đà Nẵng bắn pháo hoa tại 3 điểm đêm giao thừa

05/02/2018

Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết thành phố vừa ban hành kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018. Người dân và du khách đến Đà Nẵng có thể thưởng ngoạn pháo hoa đón Tết ở 3 điểm trong thành phố.

Theo đó, 3 điểm bắn pháo hoa gồm: trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang. Thời gian bắn mỗi điểm là 15 phút, bắt đầu bắn từ 0 giờ ngày 16/2.

Được biết, có khoảng 2.400 quả pháo và 300 giàn pháo tầm thấp với nhiều hiệu ứng đặc sắc được chuẩn bị cho các màn trình diễn pháo hoa trong đêm giao thừa Tết Nguyên Đán năm nay ở Đà Nẵng. Kinh phí tổ chức bắn pháo hoa vận động từ nguồn xã hội hoá.

UBND TP Đà Nẵng cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng thuộc thành phố bảo đảm an toàn, trật tự cho đêm bắn pháo hoa; phân công lực lượng kiểm soát quân sự bảo vệ vòng trong, lực lượng phục vụ lắp đặt bốc xếp, vận chuyển thiết bị, ống phóng. Đặc biệt, bảo đảm phương tiện vận chuyển, các loại trang thiết bị phục vụ cho công tác tổ chức và bảo đảm an toàn trước, trong và sau khi bắn.

Ngọc Anh (TH)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES