Dạ tiệc chào năm mới hấp dẫn tại Asean Resort

26/12/2014

Chào năm mới, Asean Resort đưa ra các gói chương trình ưu hấp dẫn để du khách ghi lại những khoảnh khắc đẹp, chia tay năm cũ và cầu chúc cho nhau một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc. Asean Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng, nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm 100 phòng biệt thự và bungalow, kết hợp giữa phong cách truyền thống hiện đại. Phòng hội nghị hội thảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cho buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp.

Hệ thống bể bơi Locker sử dụng công nghệ lọc tia cực tím và hơn 40 bể sục: hoa hồng, hoa cúc, hoa nhài, hoa oải hương, sục trà xanh, thuốc bắc, gừng muối, lá dân gian, sục thảo dược, sục rượu vang, sục sữa … Bên cạnh đó, bạn có thể thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp, xông khô, xông ướt trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Asean Resort & Spa đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ hàng đầu thế giới, giúp bạn thăng hoa trên mỗi đường golf không kể đêm ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được những hương vị quê hương qua khung cảnh Resort, phong cách bài trí cho tới những món ăn truyền thống mang đậm nét dân gian tại các nhà hàng của ASEAN. Không những thế, với hệ thống nhà hàng Âu Á, gia đình bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn dân rã, tiệc buffet lớn ngoài trời mang phong cách châu Âu giữa thiên nhiên đồng nội.

Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn từ những trò chơi dân gian lăn bóng, đập niêu, nhảy sạp, xe đạp đôi, xe đạp địa hình, bi - a, bóng đá, tennis, đốt lửa trại… cho đến những trò chơi mạo hiểm: trượt cỏ, patanh cỏ, patanh giầy, câu cá sấu, hay trải nghiệm từng khoảnh khắc với không gian 5D sống động.

Thông tin chi tiết, truy cập website: www.aseanresort.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 04 3511 8888/ 04 33 686 201.

RELATED ARTICLES