Đại tiệc tôn vinh phụ nữ với hơn 70 món ăn Âu Á đặc sắc

13/10/2015

Vào buổi trưa ngày 18/10, Khách sạn Nikko Hà Nội thể hiện những ưu ái đặc biệt cho chị em phụ nữ bằng cách tổ chức một đại tiệc buffet vô cùng độc đáo tại Phòng tiệc Fuji A&B tầng 2 của khách sạn. Bên cạnh đó, ngày 20/10, tại nhà hàng La Brasserie sẽ áp dụng đi 4 trả 3, tại Portrait Bar áp dụng mua 1 tặng 1, (dành cho các khách hàng nữ).

 

Lần đầu tiên, các bếp trưởng của khách sạn cùng ngồi lại để lên một thực đơn gồm hơn 70 món kết hợp những món ăn tinh túy nhất từ 3 nhà hàng là nhà hàng Nhật – Benkay, nhà hàng Trung – Tao Li và nhà hàng quốc tế La Brasserie. Benkay mang đến những món ăn tươi ngon đắt đỏ trong menu của mình như: Sashimi cá ngừ, cá hồi hay cá đuôi vàng cùng các loại Sushi nổi tiếng. Tao Li không thể thiếu những món dim sum đã xây dựng tên tuổi cho nhà hàng này như: síu mại, há cảo, vịt và lợn quay Bắc Kinh,… Đặc biệt đại tiệc lần này không thể không kể đến những món ăn Âu, Á và đồ tráng miệng ngọt ngào từ nhà hàng La Brasserie và Cake Shop.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đến với đại tiệc lần này, khách sạn còn chuẩn bị phòng chơi cho trẻ em để bố mẹ có thể yên tâm dùng bữa. Ngoài ra các chị em phụ nữ còn được tư vấn trang điểm và nhận quà tặng từ các hãng mĩ phẩm hàng đầu Nhật Bản, Thực khách may mắn còn có thể nhận được: voucher buffet trưa dành cho 2 người tại nhà hàng La Brasserie, voucher Dim Sum dành cho 2 người tại nhà hàng Tao Li, voucher bánh tại Cake Shop.

Giá: 550,000++/khách đã bao gồm 01 ly bia tươi hoặc nước ngọt.

 

Hotel Nikko Hanoi

 

RELATED ARTICLES