Dàn sao “chuyên làm bánh”

25/05/2016

Giám Đốc Maison Marou, Jason Laurent, người thợ làm bánh đến từ Học viện Ầm Thực Mỹ tại New York. Ông mô tả đội ngũ của mình như một nhóm những đứa trẻ thần đồng bị lừa vào một cửa hàng bánh kẹo. “Chúng tôi được tự do sáng tạo trong chế biến chocolate theo ý thích của mình.” Ông nói.

Sinh ra trong gia đình có 4 thế hệ làm bánh, Stéphanie Aubriot giúp định vị thực đơn các món thượng hạng của Maison Marou gồm món tráng miệng, ganaches (loại bánh chocolate kiểu Pháp) và viên kẹo chocolate được tạo ra từ những thanh chocolate đen, và sẽ được thưởng thức cùng rượu vang cao cấp.

Aubriot bắt đầu làm việc với chocolate Marou có nguồn gốc duy nhất từ Lâm Đồng trong khi vẫn quản lý đội ngũ làm bánh cho bếp trưởng 3 sao, Michel Roux Snr tại nhà hàng La Maison Đà Nẵng 1888. “Hầu hết các thợ làm bánh chưa bao giờ nhìn thấy vỏ cacao,” Aubriot nói. “Nên được tham quan miệt vườn nơi thỏi chocolate bạn yêu thích lớn lên thực sự là một đặc quyền tuyệt vời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Stéphanie Aubriot 

Sinh ra tại Bangkok, Chef Gun Arunpraphan tìm thấy Marou như chó săn theo miếng mousse chocolate trong khi chuyến du lịch tới Sài Gòn. Sau vài giờ tham quan tại nhà máy Marou, anh quyết định từ bỏ công việc tại Paris và gia nhập gia đình Maison Marou. “Không có gì giống như thế này ở Bangkok, tôi biết,” anh nói. “Thậm chí không có gì giống như thế này trên thế giới”.

“Maison Marou est une fête!” Ông Murata nói. (Tạm dịch:  Maison Marou là một bữa tiệc!’)

 

RELATED ARTICLES