Dàn sao Việt háo hức tham dự họp báo 'Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng'

18/11/2016

Chỉ vừa cách đây mấy tiếng, bom tấn đình đám trong dịp cuối năm nay - Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự góp mặt đông đảo của giới truyền thông và rất nhiều nghệ sĩ cũng như các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí: ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, MC Phí Nguyễn Thùy Linh, hotgirl An Japan, Trâm Anh, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Hứa Vĩ Văn …

 

 

An Japan & Trâm Anh

 

 

Diễm Hằng

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

 

 

Mi Vân

 

 

Thanh Duy

Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng – bộ phim mở màn cho một thời đại mới của thế giới phép thuật đã cuốn hút tất cả người xem ngay từ những phút đầu tiên. Đặc biệt, khán giả thực sự bị lôi cuốn và ấn tượng bởi dàn nhân vật chính vô cùng tài năng, phải kể đến “bộ tứ siêu đẳng” gồm: nhân vật nam chính đầy huyền bí – “giáo sư sinh học” Eddie Redmayne, cùng hai bông hồng xinh đẹp, quyến rũ: Katherine Waterston, Alison Sudol và gã hề No-Maj Dan Fogler. Không chỉ vậy, hàng loạt cảnh quay 3D đẹp mắt, các trường đoạn hành động kịch tính cùng phần kịch bản gay cấn đã giúp người xem hòa chung cảm xúc với các diễn viên và có những trải nghiệm điện ảnh thú vị không thể nào quên.

 

 

Bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần đầu tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Câu chuyện diễn ra nhiều năm trước khi Harry Potter cùng hai người bạn Ron và Hermione lên đường đến ngôi trường phép thuật huyền thoại Hogwarts. Các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các học sinh.

Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/11/2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.

 

RELATED ARTICLES