Đánh bại tàn nhang, xua tan vết nám

02/07/2014

Để điều trị tàn nhang một cách nhanh chóng, triệt để, bạn có thể áp dụng công nghệ Yellow laser điều trị tàn nhang 1 lần duy nhất.

Tàn nhang là những đốm màu đậm, nhạt xuất hiện trên da chủ yếu là trên mặt, vùng cổ và ngực. Đặc biệt, những người có làn da sáng màu, mỏng mịn, vết tàn nhang càng nổi rõ. Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hình thành các đốm tàn nhang là do cơ thể sản sinh quá nhiều melanin (một loại sắc tố tối màu). Các hắc sắc tố này tích tụ tại một điểm tạo nên những đốm có màu đậm hơn hẳn so với các vùng da khác được gọi là tàn nhang. Quá trình hình thành tàn nhang là do sự tác động của nhiều yếu tố như môi trường, sức khỏe, tâm lý, nội tiết, mỹ phẩm và cả do di truyền. Do đó, để điều trị tàn nhang hiệu quả, cần cân bằng đầy đủ các yếu tố kể trên.

Nếu muốn điều trị tàn nhang nhanh chóng, triệt để, bạn có thể áp dụng công nghệ Yellow laser điều trị tàn nhang 1 lần duy nhất. Yellow Laser là giải pháp trị tàn nhang công nghệ cao có nguồn gốc từ Mỹ, giúp đánh bật tàn nhang sau một lần điều trị. Kết hợp hiệu ứng ánh sáng ở các bước sóng khác nhau Yellow Laser làm sạch tàn nhang, đồng thời giúp da sáng mịn, trẻ trung hơn. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công nghệ trị tàn nhang với Yellow laser hiện đã được TMV Đông Á đưa vào ứng dụng trong điều trị nám, tàn nhang và các bệnh lý liên quan đến tăng cường hắc sắc tố nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Chỉ sau khoảng 40 phút điều trị, các đốm tàn nhang trên khuôn mặt sẽ được loại bỏ triệt để, trả lại cho bạn làn da sáng khỏe, trẻ trung.

Thẩm Mỹ Đông Á

  • 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 0466.51.44.66

 

RELATED ARTICLES