Dành tặng người phụ nữ ngày cuối tuần thi vị bên hồ Tây

04/03/2015

Ngày lễ Quốc Tế Phụ Nữ đang đến gần và đây là dịp để bạn dành thời gian cho những người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời bạn. Cùng tham khảo những chương trình ẩm thực của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và lên kế hoạch cho một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật hoàn hảo và ý nghĩa.

 

Bữa trưa Chủ nhật đặc sắc tại nhà hàng Café du lac

Hãy dành cho những người phụ nữ quan trọng nhất của bạn những giây phút ấm áp với bữa tiệc trưa tự chọn bên Hồ tại nhà hàng Café du lac.  Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào không gian nhạc sống sôi động bên quang cảnh Hồ Tây lãng mạn. Đầu bếp của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn ẩm thực tinh tế nhất với sự pha trộn độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực thế giới. Thưởng thức quầy sushi và đồ tươi sống ngon miệng; quầy đồ nướng hấp dẫn với món cừu, bò Úc, tôm hùm bỏ lò cùng các loại hải sản. Quầy đồ Á bao gồm nhiều loại sa lát tươi ngon cùng món canh hải sản tự chọn, và quầy tráng miệng của nhà hàng thu hút thực khách với vô vàn các món ngọt khó có thể chối từ.

 

 

Trong dịp 8/3 này, các khách hàng nữ sẽ được hưởng 25% giảm giá cho đồ ăn và đồ uống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá khởi điểm 999.999 đồng/người lớn không bao gồm đồ uống, phục vụ từ 12h00 – 15h00.

 

Trà chiều bên Hồ Tây tại Sunset Bar

 

 

Không gì tuyệt vời hơn khi rời xa những ồn ào của cuộc sống thường ngày và nhâm nhi tách trà chiều trong khung cảnh Hồ Tây thi vị. Thưởng thức ly cà phê thơm ngon hay những vị trà hảo hạng của thương hiệu Ronnefeldt, cùng những loại bánh ngọt và bánh mặn được chế biến bởi chính các đầu bếp của khách sạn. 

Trà chiều mở cửa từ 15h00 – 18h00 với giá 289.000 đồng/ người.

 

Intercontinental Hanoi Westlake

  • 1A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

 

RELATED ARTICLES