Dành trọn 'Hương vị Tuyệt Hảo' ngày xuân tại Fortuna Hà Nội

21/01/2015

Nhà hàng Emperor (Khách sạn Fortuna Hà Nội) sẽ giới thiệu thực đơn Hương vị Tuyệt Hảo, được đặc biệt chuẩn bị bởi Bếp trưởng Kenji Tam trong hai dip lễ sắp tới - Ngày Tình Nhân & Ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Đây là những món ăn mà Bếp trưởng Kenji Tam đã giành chiến thắng trong Cuộc thi Hương vị Tuyệt Hảo, được tổ chức bởi Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư.

Thực đơn Hương vị Tuyệt Hảo được lấy cảm hứng từ sự kết hợp những cung bậc hương vị của rượu mạch nha đơn với những cung bậc của cuộc sống, của màu sắc, của thời gian.

 

 

Giai Điệu Của Hải Sản 

Hương vị thơm ngon, tự nhiên của hải sản khi kết hợp cùng mạch nha đơn Glen Ord giống như những cung bậc tình yêu êm đềm, đầy lãng mạn.  Ba giai điệu hương vị của Hàu nướng với sốt trứng tôm, Sò điệp nướng Teriyaki với sốt cải bó xôi wasabi và Vẹm nướng với bột bánh mì khi kết hợp với mùi khói và hương ấm nồng của mạch nha đơn sẽ đem đến những trải nghiệm ngọt ngào và quyến rũ. Nếu thực khách đang tìm kiếm một món chính với những kết hợp trọn vẹn của hải sản và mạch nha đơn, Cá Mú Trân Châu Nướng với Sốt Sambal với Singleton hoặc Tôm Sú Nướng Sốt Trứng Cá Tuyết là một gợi ý tuyệt vời.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đậm đà Các Món Thịt Nướng

Khác với những cung bậc đậm đà, thơm ngọt của hải sản, món Gà nướng kiểu Gai Yang với Gan ngỗng và sốt Tiêu đen hay Bò Bít Tết Kiểu Nhật cũng là những lựa chọn tuyệt vời đáng cân nhắc. Khi thưởng thức gà nướng, thực khách có thể cảm nhận được vị đậm đà, béo ngậy, thoảng chút khói và hương hoa cỏ ấm nồng. Còn với bò bít tết, hương vị thọt bò mềm ngọt, hấp dẫn, thoảng hương mạch nha chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể chối từ trước sự kết hợp này.

 

 

Món Tráng Miệng Ngọt Ngào

Bếp trưởng Kenji Tam luôn rất tâm đắc với một câu nói ‘Muốn làm cuộc sống trở nên ngọt ngào, hãy kết thúc bữa ăn với những món ăn ngọt ngào’. Thực khách khi thưởng thức  món Bánh Mousse Dâu Tây, vị chua ngọt của dâu tây hòa quyện một cách hoàn hảo với vị tươi mát cùng hương cam quýt trong rượu mạch nha đơn sẽ đem đến sự cân bằng hòan hảo của hương vị. Trong khi đó, Kem Đốt Với Vị Quýt Kiểu Nhật mang đậm hương vị thương yêu của ngày hội, lại đem đến một trải nghiệm mới lạ và tinh tế.

 

 

Trọn vẹn Hương vị Tuyệt hảo sẽ được giới thiệu tại Capital Lounge vào các buổi tối 18:00 PM-22:00PM trong hai dịp, 14/2/2015 & 1 tuần từ 2/3 - 8/3/2015 cho thực khách với 2 lựa chọn chính cùng mức giá VND 1,600,000++/1 Người.

Thực đơn A gồm: Sashimi tổng hợp, Hải Sản Nướng Kiểu Nhật, Súp kem rau củ thập cẩm, Cá Mú Trân Châu Nướng với Sốt Sambal & Singleton, Bò Bít Tết Kiểu Nhật ( 100g), Creme brulee vị quýt kiểu Nhật

Thực đơn B gồm: Sashimi tổng hợp, Gà Nướng Kiểu Gai Yang với Gan Ngỗng & Sốt Tiêu đen, Súp Kem Bí Ngô Kiểu Nhật, Tôm Sú Nướng với Sốt Trứng Cá Tuyết, Cá Hồi Nướng với Sốt Chili Thái và Singleton, Bánh Mousse Dâu Tây và Mạch Nha Đơn.

 

Khách sạn Fortuna Hà Nội

  • 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Điện thoại 04 3831 3333 – Số máy lẻ 6461/ 6160)
RELATED ARTICLES