Dấu ấn Starwood Hotels & Resorts tại Việt Nam

25/07/2016

Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Starwood Hotels & Resorts đã tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí và truyền thông để cập nhật chiến lược phát triển của tập đoàn tại Việt Nam. Theo đó, chỉ trong 3 năm tới, có ít nhất 4 khách sạn 5 sao mới sẽ được mở cửa đón du khách tại các tỉnh du lịch trọng điểm của Việt Nam.

Kể từ khi Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức đi vào hoạt động năm 2003, Starwood Hotels & Resorts đã đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng ở Việt Nam bằng việc ký kết hợp đồng với nhều thương hiệu cao cấp, bao gồm Sheraton Hanoi, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa lần lượt trong các năm 2004 và 2010. Việc ra mắt thương hiệu Le Meridien với Le Meridien Saigon vào năm 2015 đã đánh dấu cột mốc quan trọng thứ tư của Starwood Hotels & Resorts ở Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Starwood sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ không ngừng tại Việt Nam với 6 dự án lớn trong những năm tiếp theo:
- Sheraton Hội An Tam Kỳ Resort – Khai trương Quý 2 năm 2017
- Four Points by Sheraton Đà Nẵng - Khai trương ngày 1 tháng 7 năm 2017
- Sheraton Phú Quốc Resort - Khai trương ngày 01 tháng 7 2017
- Sheraton Đà Nẵng Resort - Khai trương ngày 01 tháng 1 năm 2018
- Khách sạn Sheraton Hạ Long Bay - Khai trương 01 tháng 7 năm 2018
- The Westin Hà Nội - Khai trương 01 Tháng 1 2019

Trong suốt 14 năm qua, thành công của Starwood tại Việt Nam không thể thiếu sự hỗ trợ từ báo chí, những nhà báo và biên tập viên đã luôn luôn thu thập thông tin thị trường cũng như những hoạt động, ưu đãi và kế hoạch phát triển một cách nhanh chóng về Starwood tại Việt Nam.

Chương trình ‘Tuần lễ tri ân’ với những chuyến viếng thăm và tri ân sự ủng hộ, giúp đỡ của các đơn vị truyền thông báo chí tại Việt Nam đã được tổ chức bởi tập đoàn Starwood vào tháng 7. Nhân sự kiện đặc biệt này, các khách sạn trực thuộc Starwood tại Việt Nam và Công ty Uber Việt Nam đã hợp tác để quảng bá chương trình ‘“Dine with SPG®, Ride with Uber” có thời hạn từ ngày 12 tháng 7 cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2016: Các khách hàng của Uber sẽ được mời đăng ký làm thành viên của chương trình khách hàng trung thành của Starwood và được giảm 15% trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng và quán bar của các khách sạn: Sheraton Saigon, Le Meridien Saigon và Sheraton Hanoi (có bao gồm các điều khoản và điều kiện sử dụng).

RELATED ARTICLES