Đầu tư thông thái ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc

12/09/2017

Với lợi thế bãi biển đẹp, chính sách đầu tư cởi mở, thị trường condotel Phú Quốc đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong thời gian qua. Vậy để đầu tư thông thái, thoải mái, lâu dài ở phân khúc này, các nhà đầu tư cần tìm kiếm một dự án như thế nào? Câu trả lời sẽ có tại "Hội thảo chia sẻ cách thức vận hành, quản lý và kế hoạch phát triển Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences" tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vào ngày 17/9 tới đây.

Lần đầu tiên tại châu Á, các nhà đầu tư và khách hàng sành sỏi nhận được cơ hội sở hữu cá nhân các căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental thông qua sự hợp tác giữa IHG và BIM Group trong dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences.  

Trước đó,  "Hội thảo chia sẻ cách thức vận hành, quản lý và kế hoạch phát triển Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences" đã diễn ra thành công tại TP Hồ Chí Minh, đưa đến khách hàng những thông tin sát thực, chính xác, đồng thời giải đáp được những câu hỏi từ phía khách hàng. Hội thảo không chỉ mang tới tính minh bạch trong việc cung cấp thông tin sản phẩm, mà còn là cơ hội để chủ đầu tư cũng như đơn vị vận hành trao đổi, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng một hệ thống tiếp cận sản phẩm đa chiều, giúp dự án ngày càng trở thành sản phẩm đầu tư dẫn đầu thị trường hiện nay. Ngày 17/09 tới đây, một lần nữa chủ đầu tư BIM Group và đơn vị phân phối sẽ tổ chức "Hội thảo chia sẻ cách thức vận hành, quản lý và kế hoạch phát triển Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences" tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các căn hộ nghỉ dưỡng - Condotel mang thương hiệu InterContinental được bán ra cho các chủ sở hữu cá nhân chính là một bước tiến hoàn toàn mới trong chiến lược kinh doanh hợp tác giữa BIM Group và IHG. Thể hiện tâm huyết và quyết tâm, chủ đầu tư BIM Group còn mạnh dạn đưa ra chính sách chia sẻ với chủ sở hữu 40% doanh thu phòng chưa từng có tiền lệ trên thị trường. Theo đó, BIM Group sẽ giúp khách hàng yên tâm về chi phí vận hành khách sạn, loại bỏ được một mối bận tậm lớn cho nhà đầu tư và giúp họ dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của tài sản. Dự án còn có mức cam kết lợi nhuận lý tưởng lên đến 9%/năm và duy trì liên tục trong 9 năm. Chủ đầu tư cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn. Và đặc biệt hơn nữa, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đã được bàn giao nhà, nhận kỳ nghỉ và lợi nhuận cam kết, phần còn lại khách hàng vẫn tiếp tục được trả góp không lãi suất. Với chính sách siêu ưu đãi kèm theo số lượng giới hạn các căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental, khẳng định đây là dự án hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. 

Trong sự kiện sắp tới, chủ đầu tư BIM Group sẽ giới thiệu tới khách hàng 15 căn Grand Ocean View có view trực diện biển, đẳng cấp nhất dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences. Có thể nói đây sẽ là các căn hộ nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Bãi Trường, nơi toàn cảnh hoàng hôn và bình minh nằm trọn trong tầm nhìn, bên cạnh là những tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực, khu spa với thiết kế vô cùng độc đáo, nhà hàng phục vụ 24h/7, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp… Với 70 năm kinh nghiệm, sở hữu, vận hành và quản lý các khách sạn, những khu nghỉ dưỡng 5 sao tại gần 100 quốc gia, các nhà đầu tư không cần lo lắng về chất lượng đẳng cấp của siêu dự án.

 

 

Với đặc thù của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, các căn hộ nghỉ dưỡng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc tinh tế với cảnh quan tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ được cam kết chất lượng hoàn hảo theo hệ thống tiêu chuẩn khắt khe do IHG quản lý và quy định trên toàn thế giới. Đặc biệt, với các căn hộ nghỉ dưỡng VIP này, chủ sở hữu được tặng 40 đêm nghỉ/năm trong hai năm đầu và 20 đêm nghỉ trong các năm tiếp theo; 12 lượt vé máy bay hạng thương gia (chặng Hà Nội/Hồ Chí Minh – Phú Quốc) trong năm đầu tiên kể từ ngày dự án đi vào vận hành cùng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt khác.

Hơn thế nữa, BIM Group nổi tiếng là chủ đầu tư vững mạnh với hàng loạt các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trong nước và quốc tế như: Citadines Marina Halong, Boutique Hotels Phu Quoc Waterfront, Royal Square – Crowne Plaza Vientiane Laos, Aeon Mall Hà Đông… Hiện nay, nằm trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gắt gao, tập đoàn BIM chú trọng đầu tư không chỉ ở chất lượng dự án mà còn ở cả việc đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của khách hàng. 

Buổi hội thảo tại Hà Nội hứa hẹn được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản và có quy mô hoành tráng do chủ đầu tư BIM Group phối hợp thực hiện với đại diện thương hiệu IHG nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng và nhu cầu tìm hiểu các thông tin chi tiết về dự án “hàng hiếm”. Thông tin liên hệ Hotline: 0937 971 971 

 

RELATED ARTICLES