Đếm ngược cùng Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió mùa 2017

10/11/2017

Chỉ còn vài giờ nữa, giới mộ điệu âm nhạc sẽ cùng nhau bước vào Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió mùa năm 2017, kỳ Lễ hội thứ tư liên tiếp được tổ chức giữa trung tâm Hà Nội, diễn ra từ ngày 10-12/11/2017 tại Hoàng Thành Thăng Long (19C Hoàng Diệu, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội).

Ba kỳ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa – MMF vừa qua đã đem đến cho công chúng âm nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới, những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới cũng như Việt Nam. Chương trình đã mang lại không khí sôi động đúng nghĩa của một lễ hội âm nhạc chuyên nghiệp quốc tế, hình thành một sản phẩm văn hoá của cộng đồng và cho cộng đồng với chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật và năng lực tổ chức chuyên nghiệp ở tầm cấp quốc tế. 

 

 

Vẫn với tiêu chí xây dựng một không gian âm nhạc độc đáo và hấp dẫn, lễ hội âm nhạc sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế của các nghệ sĩ tài năng từ khắp nơi trên thế giới, cùng với các thể loại âm nhạc như Indie Rock, Indie Pop, R&B, Jazz và EDM. 

 

 

Lost Frequencies (Bỉ) là khách mời đặc biệt của Monsoon Music Festival 2017 By Tuborg

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Với âm nhạc đa dạng từ indie pop, electronica đến chillwave và cả trip hop, Garden City Movement là đại diện đặc sắc của âm nhạc Israel 

MMF 2017 by Tuborg sẽ có quy mô tổ chức với 3 ngày biểu diễn. Các ca sĩ và ban nhạc quốc tế tham dự năm nay được chọn lựa và mời từ các quốc gia Đan Mạch, Bỉ, Đức, Vương Quốc Anh, Hàn Quốc, Slovakia, Israel và Estonia, với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Đan Mạch, Đại sứ quán Israel, Viện Goethe, Hội đồng Anh tại Việt Nam và Hội thảo Âm nhạc Mu:CON Hàn Quốc.  

 

 

Da Lab với các ca khúc quen thuộc với giới trẻ như "Một Nhà", "Hà Nội giờ tan tầm" hay "Về nhà" 

 

 

"Ngọt" - Nhóm nghệ sĩ trẻ 9X  trẻ trung với nhiều sáng tác được khán giả trẻ yêu thích

MMF 2017 by Tuborg tiếp tục phát huy tinh thần âm nhạc đa dạng và phong phú góp phần định hướng thẩm mỹ thưởng thức của khán giả. Đến với MMF năm nay, khán giả sẽ được tiếp xúc và thưởng thức những màn trình diễn đầy sáng tạo với đẳng cấp quốc tế qua các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, Electronic... với những nghệ sĩ độc lập (indie) tài năng như: DJ trẻ tuổi Lost Frequencies (Bỉ), nhóm Ngọt (Việt Nam), Da LAB (Việt Nam), Chris Minh Doky & The Electric Nomads (Đan Mạch), Biuret (Hàn Quốc), BUD (Vương quốc Anh), Garden City Movement (Israel), I wear* experiment (Estonia), Lavagance (Slovakia), Lowly (Đan Mạch), the other shi (Đức), Lucky Duck: Đông Hùng (Việt Nam). Giới thiệu nhiều nghệ sĩ indie hơn đến với khán giả, MMF lựa chọn giới thiệu sự sáng tạo và sức sống của cộng đồng âm nhạc đến với đại chúng, thay vì những nghệ sĩ hay dòng nhạc đã quá quen thuộc. 

Thông tin về các nghệ sĩ biểu diễn MMF 2017 by Tuborg được đăng tải bằng 2 thứ tiếng trên website www.monsoonfestival.vn

 

RELATED ARTICLES