Đêm nhạc điện tử tại Hà Nội

12/09/2014

Vào 20h00 ngày 12/9, một đêm nhạc điện tử êm đềm sẽ diễn ra trong không gian nghệ thuật Manzi Art Space, 14 Phan Huy Ích, Hà Nội, dành cho các khán giả yêu nhạc.

Đặc biệt, đêm nhạc sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng như: Space360.Space360 do nghệ sĩ Auttaratt Benz Photongnoppakun sáng lập với tiêu chí "âm nhạc điện tử không bị hạn chế bởi bất cứ giới hạn nào".

Với niềm đam mê âm nhạc không giới hạn, Auttaratt Benz Photongnoppakun đã tự học nhạc điện tử từ năm 17 tuổi. Đến nay, anh được biết tới như một DJ vô cùng tài năng và ấn tượng của dòng âm nhạc điện tử Thailand, đồng thời còn là giảng viên của viện DCI. Ngoài ra, Auttaratt Benz Photongnoppakun còn học DJ và các loại nhạc cụ nhằm gia tăng kiến thức của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Auttaratt Benz Photongnoppakun đã cho ra mắt khá nhiều album. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến single đầu tay anh ra mắt cùng hãng ghi âm BAMA, mini album “Forward” (2006)… Những album Auttaratt Benz Photongnoppakun phát hành đều rất mộc mạc giản dị mà lại dễ đi sâu vào lòng người.

Đặc biệt, với single mới “Wrong” phát hành vào năm 2009, Auttaratt Benz Photongnoppakun đã tạo ra tiếng vang lớn đối với công chúng yêu nhạc và được xuất hiện trong tuyển tập “Bangkok Consciousness” cùng với 11 nhà sản xuất tài năng khác. Trong năm 2010, Space360 bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh Đông Nam Á và đã biểu diễn trong rất nhiều festival âm nhạc điện tử.

Đồng hành cùng Space360 trong đêm diễn là Dee.F. Dee.F được biết tới như “là con người nghệ thuật trong Phú Phạm, luôn cố gắng nắm bắt quang phổ âm thanh để hệ thống hóa những giai điệu tự do.”

RELATED ARTICLES