Đến gần hơn với thế vận hội mùa Đông tại Hàn Quốc

03/11/2017

Tiếp nối thành công của cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016/2017”, KTO tại Việt Nam tiếp tục phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018” nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc, đặc biệt là sản phẩm du lịch mùa Đông, đồng thời quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018.

Cũng như lần đầu tiên tổ chức, các sản phẩm dự thi đều phải đạt được các điều kiện nhất định, đảm bảo một hành trình trải nghiệm du lịch vào mùa Đông đích thực với các chương trình lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu, các lễ hội mùa đông và các điểm tham quan mới hấp dẫn.

Điều kiện bắt buộc đối với sản phẩm dự thi:

  • Du khách lưu trú tối thiểu 1 đêm tại địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 : tỉnh GangWon (Pyeongchang, Gangneung, Jeongseon, Hongcheon, Núi Sorak, vv…), tham quan ít nhất 2 điểm tham quan miễn phí hoặc mất phí tại tỉnh này(Không tính điểm Nami).

  • Chương trình bao gồm tối thiểu 1 chương trình trải nghiệm lễ hội mùa đông hoặc chương trình trải nghiệm các môn thể thao mùa đông: trượt tuyết, trượt ván…(bao gồm dịch vụ thuê áo, giày và lớp học trượt tuyết)

    Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
    Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Sản phẩm 4 ngày 3 đêm từ 14.000.000 đồng, sản phẩm 5 ngày 4 đêm từ 16.000.000 đồng,  sản phẩm 6 ngày 5 đêm phải từ 18.000.000 đồng trở lên.

Hiện đã có 9 công ty du lịch trong cả nước bao gồm: VietravelHN-HCM, Saigon Tourist, HanoiRedtour, Vietrantour, Viet Media, Fiditour, Transviet Travel, TST Tourist đăng ký tham dự với 13 sản phẩm chất lượng, khởi hành từ cuối tháng 11 năm 2017 đến hết tháng 2 năm 2018.

Đặc biệt năm nay, KTO cũng khuyến khích các cây viết về chủ đề du lịch bao gồm các nhà báo và các power blogger viết về du lịch Hàn Quốc mùa Đông. Các cây viết có thể viết về những kinh nghiệm hoặc những kỷ niệm đẹp của mình đối với mùa Đông xứ Hàn. Chủ nhân của các bài viết này sau khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông(đối với nhà báo) hoặc Facebook cá nhân (đối với power blogger), sẽ được lựa chọn để trở thành 02 khách mời trong các chuyến Famtour đặc biệt của KTO trong năm 2018.

Đối với đông đảo du khách Việt Nam, KTO cũng tổ chức các event online, khuyến khích các khách du lịch tự do tham gia với giải thưởng cũng là 01 chuyến du lịch tới Hàn Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Năm 2017, Du lịch Hàn Quốc tiếp tục mục tiêu thu hút du khách quốc tế đến thăm quan, tuy gặp phải khó khăn ở thị trường Trung Quốc nhưng các thị trường trọng điểm khác vẫn cho thấy sự tăng trưởng đều đặn, đặc biệt là thị trường Việt Nam. Tính đến tháng 10 năm 2017, số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc đã đạt 272,564 lượt khách, tăng 29.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây đang là thị trường tăng trưởng mạnh nhất với tỉ lệ tăng trưởng ổn định 2 con số từ đầu năm. Xác định được tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường này, KTO và các địa phương tại Hàn Quốc liên tục có những hoạt động xúc tiến du lịch tại cả Hà Nội và Tp.HCM, đặc biệt là trong những tháng cuối năm 2017.

 

RELATED ARTICLES