Đến Sapa và hưởng ưu đãi khủng từ Khách sạn U Sapa

09/02/2015

Nhân dịp đầu xuân, du khách đặt phòng tại khách sạn U Sapa từ ngày 1 - 28/2/2015 cho giai đoạn lưu trú từ ngày 1/3 - 31/10/2015 sẽ nhận được gói ưu đãi đặc biệt từ khách sạn U Sapa, bao gồm: Giảm giá 25% tiền phòng (áp dụng cho tất cả các loại phòng), voucher dùng bữa tại nhà hàng Bellevue trị giá USD20 cho mỗi phòng trong mỗi đợt lưu trú.

Chương trình này nằm trong chuỗi chương trình giảm giá kích cầu du lịch hàng năm của chuỗi khách sạn U Hotels & Resort. Đây là chuỗi khách sạn được biết đến với các khách sạn cao cấp 4, 5 sao, hiện có 38 khách sạn tại Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Inđônêxia với tổng cộng hơn 3.800 phòng sẽ đưa vào khai thác vận hành năm 2015. 

 

 

U Hotels & Resorts hướng tới việc đáp ứng mối quan tâm và sự kỳ vọng của khách hàng hiện nay. Là một thương hiệu khách sạn cao cấp nhưng rất đỗi bình dị, ở U Hotels & Resorts du khách có thể nhận ra nét đẹp truyền thống địa phương kết hợp hài hòa trong từng chi tiết thiết kế hiện đại, đồng thời chất lượng dịch vụ và các tiện ích thỏa mãn trí tò mò của những ai muốn khám phá và tận hưởng cảnh quan nơi đến.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Sự độc đáo trong dịch vụ của thương hiệu U bao gồm: dịch vụ phòng 24 giờ, cho phép khách sử dụng phòng 24 giờ tính từ lúc nhận phòng; bữa sáng được phục vụ theo yêu cầu của khách, vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu; không tính phí phụ trội cước phí gọi điện thoại trong nước và quốc tế, lựa chọn trước các tiện nghi như gối, trà, nhạc và xà phòng từ chương trình “bạn chọn” trực tuyến. Các dịch vụ này được cung cấp nhằm đảm bảo cho du khách có được kỳ nghỉ hoàn toàn thoải mãi và thư giãn để nạp lại năng lượng và kết nối với cuộc sống, môi trường địa phương nơi khách đến du lịch, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuôc sống.

 

 

U Sapa là khách sạn cao cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm trong chuỗi khách sạn U Hotels & Resorts. Khách sạn toạn lac ngay trung tâm thị trấn Sapa, bên cạnh Quảng trường trung tâm, là một nơi thích hợp cho khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn và trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và cuộc sống của con người Sapa. Khách sạn được thiết kế theo nét kiến trúc đặc biệt mang văn hóa bản địa vào trong lòng kiến trúc Pháp, cùng với các dịch vụ độc đáo của Thương hiệu U. Khách sạn có 57 phòng được đưa vào hoạt động từ ngày 1/8/2015, với một nhà hàng, một quầy bar, thư viện, phòng tập thể hình, trung tâm dịch vụ văn phòng.

Gói ưu đãi này áp dụng cho các đặt phòng với tối thiểu 2 đêm lưu trú tại khách sạn U Sapa, khách hàng đặt trực tiếp qua trang web www.usapavietnam.com, sử dụng mã “UESC” khi đặt chỗ hoặc đặt qua địa chỉ email [email protected].

RELATED ARTICLES