ĐẾN SINGAPORE TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP Ở KHÁCH SẠN MARINA BAY SANDS

15/05/2012

Với những du khách sành điệu, Marina Bay Sands® Hotel là điểm nghỉ dưỡng luôn được ưu tiên lựa chọn bởi nơi đây được xem là thiên đường của khu tổ hợp các dịch vụ giải trí đa dạng, thương hiệu mua sắm cao cấp cùng các nhà hàng đẳng cấp quốc tế.

Điểm nhấn của nó là đỉnh của ba tòa nhà SkyPark® được thiết kế theo hình dáng của một con thuyền lớn, nơi trưng bày hơn 600 loại thực vật và chứa một bể bơi dài nhất thế giới nằm ở độ cao 200 m. Với không khí nhộn nhịp đầy sức hút không kể ngày hay đêm, Marina Bay Sands® đang được xem là biểu tượng hoa lệ mới tại đảo quốc Singapore.

Riêng với phái đẹp, đến Marina Bay Sands® Hotel còn thỏa sức lựa chọn từ hơn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

300 thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. du khách sẽ ấn tượng với “thế giới nổi” của Louis Vuitton như một hòn đảo riêng biệt tại khu Crystal Pavilions; trải nghiệm cuộc sống thượng lưu về đêm tại câu lạc bộ Avalon; thưởng thức đêm âm nhạc thịnh soạn giống các buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc. Du khách cũng không nên bỏ qua tầng thượng SkyPark® cho một buổi ăn tối hay thưởng thức hương vị tuyệt vời của một ly cocktail hấp dẫn và ngắm toàn bộ khung cảnh lộng lẫy của Singapore lúc đêm về.

Liên hệ:

Buffalo Tours Agency

81 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TPHCM

Tel: 08. 3827 9170

Website: www.buffalotours.com.vn

RELATED ARTICLES