Diamond yoga khai trương tại Đà Nẵng

17/06/2014

Trung tâm huấn luyện yoga khai trương tại 177 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng với đội ngũ huấn luyện viên có bằng quốc tế cùng 3 phòng tập sang trọng.

Lịch tập luyện tại Diamond Yoga trải dài từ 5h sáng đến 9h tối hàng ngày (một tiếng một buổi tập) với các lớp học định hướng theo từng mục tiêu và đối tượng: Yoga beauty; Hatha yoga, Yoga cho người cao tuổi, Yoga giảm cân, Luyện sinh khí, Yoga cho trẻ em… Đặc biệt, trung tâm còn có các lớp “Huấn luyện cá nhân” với chương trình riêng biệt.

Yoga được thực hành chậm rãi, mềm dẻo phối hợp với nhịp thở sâu. Cách tập Yoga không tạo áp lực cho tim mà còn có thể cung cấp thêm nhiều dưỡng khí cho máu và sinh lực cho các cơ quan, giúp tăng cường chuyển hoá, kiểm soát những cảm xúc và làm cân bằng tâm lý.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Áp lực công việc tăng cao, phong trào học Yoga ngày càng phát triển và thu hút nhiều thành viên theo. Diamond Yoga là một lựa chọn mới cho những ai tìm kiếm phương pháp phục hồi sức khỏe, mang lại sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn.

Trung tâm không chỉ cung cấp dịch vụ và phòng tập Yoga theo nhu cầu thị trường mà còn hướng đến phục vụ cộng đồng với các sự kiện: Cuộc thi dành cho người yêu yoga tại Việt Nam, Kỳ nghỉ yoga cuối tuần, Kỳ nghỉ giải độc...

Trong tháng khai trương (từ ngày 14/6 đến tháng 7), Diamond Yoga tặng thẻ trải nghiệm cho tất cả các khách hàng quan tâm và muốn thử nghiệm dịch vụ tại trung tâm. Thẻ trải nghiệm bao gồm 1 buổi tư vấn và tập miễn phí.

  • Liên hệ: 05113.532.547 - 0942.240.301 (nhân viên trung tâm sẽ trực tiếp tặng thẻ tại địa chỉ của khách hàng). 
  • Địa chỉ: 177 Phan Châu Trinh, hotline: 0942.240.301

 

RELATED ARTICLES