Đổi gió với 4 địa điểm staycation gần Sài Gòn cho bạn kì nghỉ chất lượng

02/10/2023

Những năm gần đây, hình thức staycation - du lịch tại chỗ nổi lên như một xu hướng du lịch được nhiều người ưa chuộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng ở những nơi lý tưởng mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Travellive mách bạn 4 địa điểm staycation gần Sài Gòn cho bạn cuối tuần thư giãn.

Thao Dien Village

Thao Dien Village - khu nghỉ dưỡng 5 sao đa dịch vụ tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố 7 km. Đây không chỉ là nơi thư giãn lý tưởng với bãi cỏ xanh, không gian thoáng đãng cho tiệc ngoài trời, mà còn được trải nghiệm ẩm thực đa dạng với 4 nhà hàng phục vụ từ món ăn Âu đến Á, đảm bảo mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình.

Tone màu trắng tinh khiết khiến cho resort nổi bật một vẻ đẹp của sự hoàn mỹ, toàn vẹn xen lẫn một chút tinh khôi.

Tone màu trắng tinh khiết khiến cho resort nổi bật một vẻ đẹp của sự hoàn mỹ, toàn vẹn xen lẫn một chút tinh khôi.

Nhìn từ xa, Thao Dien Village toát lên một sức sống tươi trẻ dồi dào bởi lẽ bao quanh khu resort là màu xanh non lá mạ của những hàng cây, bãi cỏ. Nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc rất truyền thống nhưng vẫn toát lên sự hiện đại bắt kịp với xu thế của Sài Gòn. Đặc biệt với tone màu trắng tinh khiết khiến cho resort nổi bật một vẻ đẹp của sự hoàn mỹ, toàn vẹn xen lẫn một chút tinh khôi. Không chỉ vậy, resort còn có các lối đi, len lỏi qua biệt thự có các hàng hoa sứ nên mùi hương nồng nàn ấy sẽ càng khiến cho bầu không khí càng trở nên trong lành, bạn cứ như thế mà tận hưởng những giây phút yên bình, thư giãn nhất của chuyến đi.

Nơi đây nổi bật với bãi cỏ xanh mướt mắt bên dòng sông.

Nơi đây nổi bật với bãi cỏ xanh mướt mắt bên dòng sông.

Địa chỉ: 189 - 197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Chi-Bu Riverside Cottages

Hòa mình vào không gian huyền bí bên sông Ông Kèo, Chi-Bu Riverside Cottages hiện lên vẻ đẹp làng quê Việt với những căn nhà tranh mái lá, mái hiên tre, bãi chuối, hàng dâm bụt đỏ rực. Với gam màu trung tính gồm trắng, nâu, và màu xanh tự nhiên, đây là thiên đàng cho những người yêu thú vui nhiếp ảnh.

Chi-Bu Riverside Cottages cho du khách về với làng quê Việt Nam.

Chi-Bu Riverside Cottages cho du khách về với làng quê Việt Nam.

Chi-Bu Riverside Cottages không chỉ cung cấp nhà hàng và hồ bơi, mà còn tự hào về các hoạt động giải trí như kayak, lướt ván, và cắm trại. Những hoạt động ngoài trời cho bạn thỏa sức nâng cao kỹ năng, kết nối gia đình hay chỉ đơn giản là nằm phơi nắng sau khi bơi, thư giãn, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với dòng sông thơ mộng trước mặt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ vậy, phòng sinh hoạt chung của Chi-Bu còn cũng sẽ khiến bạn “ngây ngất” bởi không những có không gian rộng rãi, thoáng đãng mà chủ nhà còn rất tâm lý trong việc đặt những chiếc gối cát “siêu to khổng lồ”, nơi bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, đọc sách hay ngắm cảnh đều được. Vị trí gần khu du lịch Bọ Cạp Vàng cũng giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị nhất trong chuyến staycation tại đây.

Bạn sẽ không khỏi ngây ngất trước khung cảnh bình yên nơi đây.

Bạn sẽ không khỏi ngây ngất trước khung cảnh bình yên nơi đây.

Địa chỉ: 12/6/8 Ấp Chính Nghĩa, Xã Vĩnh Thạnh, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

La Maison De Campagne

Với kiến trúc đậm chất Pháp từ thế kỷ XIX, La Maison De Campagne B&B được thiết kế như một ngôi nhà cổ yên bình, xua tan bụi bặm của cuộc sống hiện đại. Không gian này tràn đầy những vật trang trí cổ điển, những kỷ vật thú vị cùng họa tiết thổ cẩm, đem lại cảm giác hoài niệm trong từng ngóc ngách.

Khu nghỉ dưỡng đang đậm phong cách Pháp.

Khu nghỉ dưỡng đang đậm phong cách Pháp.

Nằm ở ngoại ô thành phố, La Maison De Campagne B&B có khuôn viên rộng lớn với hàng tre xanh rờn, tạo điều kiện cho bạn tận hưởng cuộc sống chậm rãi và tìm thấy bình yên trong tâm hồn. Khu vực hồ bơi nằm ở trung tâm, chạy dọc theo các dãy phòng đối xứng, là điểm nhấn đặc biệt. Resort này cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một kỳ nghỉ dưỡng dài ngày với bãi đậu xe, sảnh rộng rãi, hồ bơi, khu vực tắm nắng hay tổ chức tiệc bên bờ hồ. Tất cả tạo nên không gian gần gũi, mộc mạc, nhưng không kém phần hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngõ vắng lao xao trong lòng phố lớn.

Ngõ vắng lao xao trong lòng phố lớn.

Địa chỉ: 12 Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM.

An Lâm Retreats Saigon River

Thêm một lựa chọn staycation lý tưởng gần TP. Hồ Chí Minh cho những du khách có thời gian hạn chế mà vẫn muốn trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp, không gian thanh bình, và tiện nghi hoàn hảo - đó chính là An Lâm Retreats Saigon River.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ven sông Sài Gòn.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ven sông Sài Gòn.

An Lâm Retreats Saigon River cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ khoảng 25 phút bằng tàu hoặc 30 phút bằng xe ô tô từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới tươi tốt nằm dọc bên bờ dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Đây thực sự là một nơi trú ẩn yên bình, giúp du khách tạm xa rời áp lực cuộc sống và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn riêng tư.

Kiến trúc của An Lâm Retreats Saigon River thể hiện sự hòa hợp giữa yếu tố thiên nhiên và con người, giữa tiện nghi hiện đại và phong cách truyền thống. Tường kính trong suốt mở ra khung cảnh tự nhiên tươi đẹp, bồn tắm ngoài trời cao cấp gần cây cổ thụ, bàn và tủ cổ điển kề bên máy pha cà phê hiện đại, cột gỗ chắc chắn và màn trắng xao bay trong gió... Tất cả những chi tiết này thể hiện sự sang trọng tại An Lâm Retreats Saigon River.

Như lọt thỏm giữa khu rừng nhiệt đới.

Như lọt thỏm giữa khu rừng nhiệt đới.

Địa chỉ: 21/4 Khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hà Mai Trinh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES