Đón Lễ Phục sinh với nhiều hoạt động thú vị tại khách sạn InterContinental

18/03/2015

Trong những ngày đầu tháng 4, thực khách có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực cùng nhiều hoạt động đa dạng tại Nhà hàng Cafe du lac và Diplomat Lounge của khách sạn InterContinental.

Bữa trưa Phục sinh tại nhà hàng Cafe du lac

Lễ phục sinh là thời điểm để bạn và gia đình cùng sum vầy và chia sẻ những giây phút ấm áp. Cùng ăn mừng lễ phục sinh tại nhà hàng Cafe du lac với bữa trưa chủ nhật đặc biệt. Thưởng thức văn hóa ẩm thực Á Âu với nhiều món được chế biến trực tiếp ngay tại nhà hàng. Sau đó, các bé sẽ rất thích thú khi được tham gia trò chơi săn tìm trứng sẽ bắt đầu vào lúc 13.00. 

Giá khởi điểm cho bữa trưa Phục sinh là 1.300.000 đồng/người lớn không bao gồm đồ uống.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự kết hợp của thời trang và trà chiều ở Diplomat Lounge

Lấy ý tưởng từ thế giới thời trang đầy màu sắc và độc đáo, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake lần đầu tiên mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị với sự kết hợp giữa trà chiều cổ điển và thời trang hiện đại. Khách sạn InterContinental Hanoi cùng hãng thời trang Chula Fashion House và nhà thiết kế Hà Linh Thư sẽ mang đến cho bạn một buổi trình diễn thời trang đặc sắc cùng những món bánh được chế biến với tạo hình thời trang và những loại trà hảo hạng nhất.

Tiệc trà chiều cùng buổi trình diễn thời trang diễn ra từ 15.00 – 17.00 thứ 7 ngày 11/04 với mức phí 350,000++ đồng/Người lớn

Vui lòng đặt chỗ ngồi trước vì số lượng bàn có hạn. 

 

 

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

  • 1A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội       
  • Tel: 04 6270 8888

 

RELATED ARTICLES