Đón nắng tại cánh đồng hoa hướng dương nở “vàng đượm” cả một góc trời Đà Lạt

04/04/2018

Đà Lạt những năm gần đây, hoa hướng dương cũng được trồng rất nhiều thành những đồng hoa mênh mông, xa tít chân đồi. Đầu tháng 4, hoa được nắng, khoe sắc vàng rực rỡ làm nao lòng người.

Để đến tham quan đồi hoa hướng dương, từ trung tâm Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung dọc 2 bên dường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ, nếu tiếp tục di chuyển khoảng 5km tới quán cà phê Mê Linh, đối diện với quán Cafe Mê Linh là nơi cánh đồng hướng dương lớn nhất, nếu bạn di chuyển thêm khoảng 100m thì bạn sẽ thấy cánh đồng hoa thứ 2 bên tay trái.

Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng cho niềm tin và hi vọng, những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình trong cái lạnh khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng. Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá càng làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ giữa màu xanh ngun ngút của đại ngàn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình check in, tha hồ cảm nhận vẻ đẹp thôi miên của những ánh hoa rực rỡ dưới nắng… và còn có cơ hội cảm nhận hương sắc khác nhau của thiên nhiên nơi đây. Đặc biệt, thời gian lý tưởng lý nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hoa hướng dương là buổi sáng từ 7-8 giờ hoặc buổi chiều từ 15-17 giờ.

Quá đẹp phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhớ ngay địa chỉ cánh đồng hoa hướng dương hot nhất Đà Lạt và cùng bạn bè tới check in cháy máy thôi nào!

Lam Tuệ
RELATED ARTICLES