Dự Án Oakwood Apartments Đầu Tiên Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

28/08/2016

Công ty Đầu Tư và Phát Triển Sơn Kim (Son Kim Land), một trong những Chủ Đầu Tư hàng đầu trong lĩnh vực Bất Động Sản, đã chính thức ký kết Hợp Đồng Quản Lý Khách Sạn (HMA) với Oakwood Asia-Pacific để vận hành dự án đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới thương hiệu Oakwood Apartments.

Oakwood Asia Pacific với 49% sở hữu bởi tập đoàn Mapletree, là một trong những nhà điều hành về căn hộ dịch vụ hàng đầu cung cấp 4 thương hiệu khác nhau phục vụ khách lưu trú ngắn hạn và dài hạn. Oakwood Apartments là thương hiệu thuộc phân khúc trung cao cấp (upper midscale) trong danh mục thương hiệu của họ. Oakwood chuyên quản lý căn hộ dịch vụ và các dự án lưu trú dài ngày tại khu vực Châu Á và Úc. 

Dự án căn hộ dịch vụ tọa lạc tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ cung ứng 68 căn hộ từ Studio đến căn hộ 2 phòng ngủ. Dự án cung cấp đa dạng các tiện ích như: Nhà hàng, hồ bơi, phòng Gym, phòng xông hơi, bistro, nhắm vào cả khách lưu trú ngắn và dài hạn. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn tiền khai trương và dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động trong Q4 năm 2016.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Alternaty đã đại diện cho Chủ Đầu Tư tham gia vào quá trình đàm phán các điều khoản thương mại của Hợp Đồng Quản Lý. Ông Rudolf Hever, Giám đốc điều hành Công ty Alternaty nhận xét: “Thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh năm nay đang trên đà tăng trưởng với những tín hiệu tích cực, cụ thể là các dự án khu dân cư đang được triển khai xây dựng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, thị trường vẫn còn thiếu các dự án căn hộ dịch vụ được định vị tốt nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách lưu trú ngắn hạn hoặc khách doanh nhân lưu trú dài hạn đang tiếp tục tăng trưởng khi nền kinh tế dần được cải thiện. Phân khúc căn hộ dịch vụ tại Việt Nam có tiềm năng phát triển và chúng tôi tin rằng Oakwood Apartments sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho đối tượng khách hàng là các gia đình, thay thế cho loại hình khách sạn truyền thống”.

Ông Mauro Gasparotti cũng chia sẻ thêm rằng Căn hộ dịch vụ là một mô hình kinh doanh cực kỳ hấp dẫn, vì ít bị ảnh hưởng hơn bởi các biến động kinh doanh điển hình của mô hình khách sạn truyền thống. "Những năm trước, căn hộ dịch vụ chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng doanh nhân lưu trú dài hạn tìm kiếm sự thoải mái hơn so với các phòng khách sạn nhỏ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các nhà điều hành căn hộ dịch vụ còn mở rộng phân khúc đến nhóm khách hàng lưu trú ngắn hạn, với một mô hình tương tự như các khách sạn. Những nhóm khách hàng ngắn hạn thường sẽ sẵn sàng chi trả mức giá thuê phòng mỗi đêm cao hơn, nhờ đó mang lại cho các căn hộ dịch vụ nguồn doanh thu tốt hơn. Yếu tố chính tạo nên sự thành công cho mô hình này vẫn là kiểm soát chi phí hoạt động, và có khả năng đạt mức biên Lợi nhuận hoạt động gộp (GOP) từ 65% - 70% để nâng cao Tỷ suất hoàn vốn nội bộ (IRR) cho nhà đầu tư”.

 lternaty - Alternative Real Estate Service Co.

Website: www.alternaty.com

RELATED ARTICLES