Du khách ấn tượng với quần thể 152 bể bơi của Resort ở Việt Nam

19/10/2015

Theo Ông Richard Meddings, một du khách người Anh từng đi khắp các nước với các resort nổi tiếng, khi tới Việt Nam cũng không khỏi ngạc nhiên với 152 bể bơi ở resort FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa. “Bạn sẽ có cảm giác thư thái ở bất kỳ đâu trong quần thể này, bởi bên cạnh bạn luôn có một mặt nước trong vắt bên thảm cỏ, dưới tán cây xanh”, ông nói.

Con số 152 bể bơi tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn - bao gồm trong nhà lẫn ngoài trời - có thể nói là ít thấy, không chỉ ở các khu resort nghỉ dưỡng Việt Nam, mà cả khu vực Đông Nam Á. Quần thể bể bơi được xây dựng nhằm thay đổi diện mạo của du lịch biển Sầm Sơn, đưa nơi đây thành một điểm đến không thể bỏ qua của các du khách.

Ấn tượng của “quần thể bể bơi” không chỉ nằm ở số lượng, mà còn bởi sự khác biệt. Đầu tiên phải kể đến là bể bơi nước mặn ngoài trời với tổng diện tích hơn 5.000 m2, nằm ở vị trí chính giữa quần thể dự án với hướng nhìn thẳng ra biển, đây đang được xem là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam. 

 

 

Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, nằm trong vòng cung của khách sạn À La Carte Sầm Sơn

Toàn bộ hệ thống 600 phòng nghỉ tại quần thể này đều sở hữu một hướng nhìn bao trọn bể bơi. Với hệ thống công nghệ lưu dẫn, nước biển sẽ được đưa từ độ sâu 10 m vào bể, lọc tuần hoàn. Nước biển trong tại bể bơi này không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào, và độ mặn của nước biển ở mức thích hợp cùng hàm lượng vi khoáng cao, được xem là điều kiện lý tưởng để chăm sóc làn da. Bên cạnh đó, bể còn được trang bị hệ thống sục hiện đại. Mục tiêu của các kiến trúc sư khi kiến tạo một khu bể bơi bên bờ đại dương là để du khách không cần phải bước chân ra biển cũng có thể bơi trong vị mặn mòi của biển, vừa sự an toàn, gần gũi với thiên nhiên. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bể bơi hướng biển của một căn villas thuộc Fusion Resort

Đặc biệt, mỗi căn villa ở Fusion Resort Sầm Sơn không chỉ gây ấn tượng bởi tổng diện tích của mỗi căn là lớn nhất trong hệ thống resort tại Việt Nam hiện nay, mà còn được trang bị tới 3 bể bơi riêng, đủ sức đáp ứng yêu cầu của các nhóm gia đình cần không gian riêng khi đi du lịch. Đây cũng là một khác biệt lớn so với nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng hiện nay tại Việt Nam.

 

 

Một bể bơi lớn thuộc Fusion Resort

Một điểm đáng chú ý nữa của FLC Sầm Sơn là hệ thống bể bơi nước nóng trong nhà. Với hệ thống bể bơi này, du khách có thể nghỉ dưỡng ở biển vào giữa mùa đông. Cùng với những tiện ích, dịch vụ đồng bộ khác, như spa, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, sân golf 18 hố…, các bể bơi bốn mùa chính là điều kiện để FLC Sầm Sơn có thể thu hút du khách trong nước và quốc tế vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Với FLC Sầm Sơn, nếu như thời điểm này những năm trước, Sầm Sơn dường như đã bước vào giai đoạn “ngủ đông”, thì hiện tại, nơi đây vẫn đang thu hút hàng nghìn lượt du khách hạng sang mỗi tuần.

RELATED ARTICLES