Du lịch Đà Nẵng tung gói kích cầu 10.000 vé miễn phí, ưu đãi

01/04/2024

Mới đây, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cùng các đơn vị liên quan đã công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng - Enjoy Danang 2024.

Chương trình kích cầu du lịch đến Đà Nẵng năm 2024, thành phố dành tặng du khách hơn 10.000 voucher miễn phí và ưu đãi giảm giá, tổng trị giá tương đương 5 tỷ đồng với mong muốn gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch đến Đà Nẵng.

Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng - Enjoy Danang 2024 được công bố.

Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng - Enjoy Danang 2024 được công bố.

Thành phố tặng 2000 vé xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng miễn phí cho du khách khi đăng ký mua dịch vụ/sản phẩm du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng trực tuyến Kkday và Traveloka, trên trang website của Chương trình enjoydanang.vn, các trang mạng xã hội của du lịch Đà Nẵng. Du khách tham gia vòng quay may mắn tại Quầy thông tin du lịch Đà Nẵng đặt tại Ga đến quốc nội, Ga đến quốc tế của sân bay Đà Nẵng, Trung tâm Hỗ trợ du khách thành phố Đà Nẵng. Ngành Du lịch thành phố còn tặng quà 100 cặp đôi đầu tiên lựa chọn Đà Nẵng để tổ chức đám cưới, kỷ niệm ngày cưới, kỳ nghỉ trăng mật.

Bài liên quan

Bên cạnh đó, du khách sẽ có cơ hội gia tăng trải nghiệm, khám phá Đà Nẵng với các sản phẩm du lịch ban đêm hấp dẫn như các buổi trình diễn Charming show, Áo dài show; chương trình du ngoạn sông Hàn về đêm trên các tàu du lịch, xích lô du lịch; ngắm cầu Rồng phun lửa – phun nước…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, với mong muốn gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch đến Đà Nẵng Chương trình Enjoy Danang 2024 dành tặng hơn 10.000 voucher miễn phí và ưu đãi giảm giá, tổng trị giá tương đương 5 tỉ đồng cho khách du lịch.

Với nhiều điểm mới, hấp dẫn và đa dạng sự chọn lựa dành cho các phân khúc thị trường mục tiêu, ngành Du lịch thành phố sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả.

Từ đó, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn, mến khách để du khách tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị về Đà Nẵng.

Năm nay, Đà Nẵng đặt mục tiêu đón khoảng 8,4 triệu lượt khách nội địa và quốc tế.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES