Marriott Bonvoy ra mắt bộ 3 khu nghỉ dưỡng biển tại Nha Trang, Đà Nẵng và Hội An

29/09/2023

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre là khu nghỉ dưỡng biển ấn tượng với 829 phòng và biệt thự, Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nước Beach Villas trở thành khu nghỉ dưỡng biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng độc đáo của Marriott tại Việt Nam và Renaissance Hội An Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng bên bờ biển với thiết kế đầy phong cách và năng động.

Ngày 29/09/2023, Marriott Bonvoy thông báo khai trương cùng ngày ba khu nghỉ dưỡng bên biển mang thương hiệu cao cấp tại các điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam: Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre, Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nước Beach Villas và Renaissance Hội An Resort & Spa. Thuộc sở hữu của Vinpearl - thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam, ba khu nghỉ dưỡng biển khai trương lần này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khác biệt khi khám phá vẻ đẹp của Việt Nam.

“Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt ba khu nghỉ dưỡng ấn tượng trong cùng một ngày. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự mở rộng của chúng tôi tại Việt Nam, mang đến cho du khách trong nước và quốc tế những lựa chọn tuyệt vời về dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm đáng nhớ trên khắp đất nước tuyệt đẹp này. Sự hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với Vinpearl cũng giúp hai bên phát huy tối đa tiềm lực, từ đó, cùng nhau tạo ra những cơ hội vượt trội cho ngành du lịch của Việt Nam. Chúng tôi mong được chào đón du khách trong và ngoài nước cũng như giới thiệu những thương hiệu đầu ngành của Marriott tới nhiều điểm đến hơn nữa.” Ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Khu vực – Thái Lan, Việt Nam, Campuchia & Myanmar, Marriott International cho biết.

Sở hữu vị trí đắc địa trên ba bãi biển đẹp nhất Việt Nam, bộ ba khu nghỉ dưỡng mới này khẳng định vị thế của Marriott Bonvoy tại Nha Trang và Đà Nẵng, đồng thời đánh dấu sự có mặt khu nghỉ dưỡng đầu tiên của chúng tôi tại phố cổ Hội An. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre trở thành khách sạn lớn nhất cả nước của Marriott Bonvoy với 829 phòng và khu biệt thự, Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nước Beach Villas là khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam, trong khi Renaissance Hoi An Resort & Spa trở thành khu nghỉ dưỡng bên bờ biển mang thương hiệu Renaissance đầu tiên tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre là khu nghỉ dưỡng ấn tượng với 403 phòng và Suite cùng 426 biệt thự 2, 3 và 4 phòng ngủ, rất lý tưởng cho những kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình. Ẩn mình trên 2km bờ biển hoang sơ trên đảo Hòn Tre, một hòn đảo bình dị ngay gần bờ biển ngập nắng của Nha Trang ở miền Trung, điểm đến có một không hai này là một lựa chọn nổi bật cho những kỳ nghỉ dưỡng và du lịch cũng như các sự kiện ngoài trời trong không gian bên biển. Du khách có thể trải nghiệm bốn nhà hàng và quán bar, bảy hồ bơi, hai sân tennis, trung tâm thể dục, Quan Spa, câu lạc bộ trẻ em, đồng thời các sự kiện có thể được tổ chức ở nhiều địa điểm trong nhà và ngoài trời. Với chương trình M Passport đặc trưng của thương hiệu dành cho du khách nhí, các gia đình đi cùng trẻ em có thể tận hưởng các hoạt động đầy cảm hứng như điêu khắc lâu đài cát, trò chơi trên bãi biển và các điểm đến vui chơi giải trí nổi tiếng như công viên chủ đề VinWonders, Vinpearl Golf Nha Trang - điểm đến thiên đường cho những trải nghiệm golf đẳng cấp. Điểm đến mới này cũng thuận tiện và dễ dàng kết nối khi cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 40 phút.

Nha Trang Marriott Resort & Spa Hon Tre Island

Nha Trang Marriott Resort & Spa Hon Tre Island

Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nước Beach Villas tọa lạc tại vị trí hoàn hảo trên bờ biển miền Trung, bên bãi cát vàng của bãi biển Non Nước và được bao quanh bởi các điểm tham quan danh tiếng như Ngũ Hành Sơn linh thiêng. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển trang nhã, điểm đến này cũng chính thức trở thành khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự đầu tiên của Marriott Bonvoy tại Việt Nam với biệt thự 2, 3 và 4 phòng ngủ rộng rãi, tất cả đều được trang bị nhiều tiện nghi từ không gian sống trong nhà đến ngoài trời, và hồ bơi tại biệt thự. Lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình, khu nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm phong phú theo chương trình M Passport, chẳng hạn như dã ngoại trong biệt thự, hoạt động trên bãi biển, khám phá Ngũ Hành Sơn... Các dịch vụ khác bao gồm năm nhà hàng và quầy bar và tiện nghi nghỉ dưỡng và thư giãn, bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em và hai sân tennis. Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nước Beach Villas chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 20 phút lái xe.

Danang Marriott Resort & Spa Non Nuoc Beach Villas

Danang Marriott Resort & Spa Non Nuoc Beach Villas

Renaissance Hội An Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng sôi động, được chú trọng thiết kế, đánh dấu sự gia nhập của Marriott Bonvoy vào Hội An, khu phố hội được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, thu hút du khách bởi những khu phố cổ với những ngôi nhà và dãy cửa hàng mang đậm nét văn hóa Hội An. Tọa lạc bên bãi biển Cửa Đại, nơi được coi là một trong những bờ biển có bãi cát trải dài đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng với 218 phòng và căn biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng này là sự hòa quyện giữa phong cách thư thái của một khu nghỉ bên bờ biển cùng sự tinh tế của một nơi nghỉ dưỡng mang nhiều dấu ấn văn hóa. Du khách có thể tùy chọn những căn biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng đầy độc đáo, dùng bữa tại các nhà hàng, quầy bar có nét thiết kế riêng độc đáo hoặc thư giãn với các dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe, sử dụng phòng Gym 24/7, sân tenis hay đơn giản là thả mình thư giãn với hồ bơi vô cực lớn nhất ở Hội An. Khách sạn cũng có một sảnh tiệc chính rộng 476m2 và một không gian tổ chức tiệc ngoài trời tối đa 650 khách. Renaissance Hội An Resort & Spa cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 35 phút lái xe.

Renaissance Hoi An Resort & Spa

Renaissance Hoi An Resort & Spa

Ba khách sạn mới này nâng tổng số lượng khách sạn được quản lý bởi tập đoàn Marriott International tại Việt Nam lên 19 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, thuộc 8 thương hiệu hàng đầu trong ngành – Marriott Hotels, JW Marriott Hotels, Autograph Collection, Le Méridien Hotels & Resorts, Renaissance Hotels, Sheraton Hotels & Resorts , Four Points by Sheraton và Fairfield by Marriott – mở ra nhiều kỳ vọng cho tương lai.

RELATED ARTICLES