Duplex Citandines Marina Halong - Điểm sáng bất động sản Quảng Ninh

24/08/2017

Ngày 20/8/2017 vừa qua, tại Khách sạn Melia Hà Nội, chủ đầu tư BIM Group đồng phối hợp với các đơn vị phân phối chính thức đã tổ chức thành công buổi lễ giới thiệu căn hộ Duplex Citadines Marina Halong. Với lợi thế đầy tiềm năng là 52 căn hộ thông tầng Duplex đầu tiên tại Quảng Ninh, sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự.

 

 

Ghi nhận tại lễ ra mắt Duplex Citadines Marina Halong, nhiều chuyên gia bất động sản cho biết dòng căn hộ thông tầng này đang rất được trông đợi bởi không chỉ thuộc Citadines Marina Halong là dự án đầu tiên được quản lý và vận hành bởi đơn vị danh tiếng quốc tế The Ascott Limited mà đây còn là 52 căn hộ duplex duy nhất hợp chuẩn quốc tế tại Quảng Ninh. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến dự án nổi bật và thu hút trên thị trường, đặc biệt là tại Hạ Long, nơi vẫn còn vắng bóng các thương hiệu danh tiếng thế giới và loại hình căn hộ duplex vốn đang rất được ưa chuộng.

 

 

Đang tìm kiếm một căn hộ rộng rãi phù hợp cho gia đình 6 người nhưng có yêu cầu khắt khe về chất lượng xây dựng, không gian sống phục vụ cho cả gia đình, chị Võ Minh Anh cho biết: “Bấy lâu nay gia đình tôi vẫn mong muốn tìm kiếm một căn hộ như Duplex Citadines Marina Halong. Với nhà tôi thì vị trí, tầm nhìn và môi trường sống rất quan trọng, kể cả khi bạn có điều kiện bạn cũng khó có thể mua được một căn nhà ưng ý với những điều kiện đó. Tìm thấy ở Duplex Citadines Marina Halong những đặc điểm cần có, tôi và gia đình đã quyết định mua căn hộ thông tầng đặc biệt này. Vốn đã tìm hiểu và ưa thích loại hình duplex nhưng tôi chỉ thấy loại căn hộ này ở Hà Nội và HCM, tại Quảng Ninh thì có thể nói Citadines Marina Halong đã dự án đầu tiên và duy nhất được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín BIM Group và đơn vị vận hành quản lý danh tiếng The Ascott Limited”. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Không chỉ ghi điểm với vị trí điểm sáng, tầm nhìn không giới hạn, chất lượng sống đỉnh cao mà Duplex Citadines Marina Halong còn có thiết kế đỉnh cao và thanh lịch. Căn hộ thông tầng với chiều cao lên đến 5m, hệ thống kính tràn khiến toàn bộ mặt tiền hướng sáng, mở ra không gian rộng thoáng đãng hơn rất nhiều so với các căn hộ thông thường. Với không gian rộng 2 tầng căn hộ này phù hợp với gia đình 6 người ở như nhà tôi, vừa giữ được tính riêng tư nhưng lại không làm mất đi không gian gắn kết gia đình”, chị Minh Anh chia sẻ thêm.

 

Sở hữu vị trí trên những tầng cao nhất của tòa tháp Citadines Marina Halong, với độ cao gần 100m bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long, 52 căn hộ thông tầng Duplex có tầm nhìn không giới hạn, non nước mây trời tất cả như được thu gọn qua góc nhìn Panorama ngay bên ngoài cửa sổ. Các căn hộ Duplex Citadines Marina Halong được nằm trên tầng 29 và tầng 30, 2 tầng cao nhất của tòa tháp, mỗi căn hộ duplex có diện tích từ 49m2 đến 144m2 với các tiện ích đẳng cấp vượt trội như bể bơi trên mây ở độ cao trên 100m hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long, phòng tập gym, spa, nhà hàng, khu thương mại, sky bar… 

 

Với sự kết hợp hoàn hảo từ vị trí, thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện, các căn hộ Duplex không những đáp ứng trọn vẹn về điều kiện sinh hoạt mà còn mang đến cho các chủ nhân niềm hãnh diện khi tại đây họ có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt nhất của thành phố, của cảnh Vịnh từ độ cao 100m bên bạn bè và người thân. Duplex Citadines Marina Halong chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ nhân hướng tới một cuộc sống đỉnh cao, thời thượng và đẳng cấp.

 

 

“Đối với tất cả các khách hàng mua căn hộ condotel hay căn hộ chung cư cao cấp Citadines Marina Halong, BIM Group mang tới chương trình hỗ trợ mua nhà lãi suất 0%, thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng, thời gian vay tối đa 25 năm. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng thu xếp tài chính để sở hữu căn hộ mơ ước cho mình”, chia sẻ tại sự kiện một đại diện đơn vị bán hàng cho biết.

 

Nằm tại bán đảo 3 của Khu đô thị hiện đại Halong Marina, chỉ cách trục đường Hoàng Quốc Việt nơi diễn ra sự kiện Carnaval hàng năm Citadines Marina Halong có tính kết nối với đa dạng các khu vực, cũng như dễ dàng di chuyển tới các tiện ích trong và ngoài khu đô thị như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Trường học Quốc tế Singapore SIS, công viên, khu quảng trường biển và bãi biển nhân tạo với hệ thống tạo sóng hiện đại được xây dựng ngay sát khu vực dự án. Không chỉ thế, Citadines Marina Halong cũng chỉ cách Công viên Sunworld Halong Park, Cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời và Zen Garden khoảng 3km, cách Khu vui chơi quốc tế Tuần Châu khoảng 4km...

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị THM Land: 0936 064 655

Đơn vị STDA: 0915 93 3322

Đơn vị Ngọc Việt: 0947 479 888

RELATED ARTICLES