Emirates mở rộng thêm 29 điểm đến của flydubai tại ba châu lục

03/10/2017

Sau khi triển khai mối quan hệ hợp tác, hai hãng hàng không Emirates và flydubai vừa công bố thông tin Emirates sẽ mở rộng mạng lưới của hãng đến 29 điểm đến của flydubai tại ba châu lục.

Mạng lưới đường bay hợp tác mới, thông qua hình thức liên danh (codeshare), sẽ mang đến tần suất chuyến bay nhiều hơn, dễ tiếp cận hơn đến nhiều điểm đến trên toàn cầu với lợi thế hành lý miễn cước đồng nhất từ điểm đầu đến điểm cuối của hành trình bay. Hành khách ngay bây giờ có thể đặt chỗ trên trang Emirates.com, qua các phòng vé của Emirates hoặc mạng lưới đại lý du lịch cho các chuyến đi khởi hành kể từ ngày 29/10/2017.

Các điểm đến liên danh trong khuôn khổ hợp tác Emirates và flydubai: Asmara (Eritrea), Belgrade (Serbia), Kiev Zhulyany (Ukraine),Juba (Nam Sudan), Krasnodar (Nga), Samara (Nga), Kazan (Nga), Mineralnye Vody (Russia), Odessa (Ukraine), Prague (Czech Republic), Rostov-on-Don (Russia), Sarajevo (Bosnia & Herzegovina), Skopje (Macedonia), Sofia (Bulgaria), Tbilisi (Georgia), Kuwait (Kuwait), Baku (Azerbaijan), Lucknow (Ấn Độ), Ahwaz (Iran), Bandar Abbas (Iran), Esfahan (Iran), Lar (Iran), Shiraz (Iran), Najaf (Iraq), Bishkek (Kyrgyzstan), Muscat (Oman), Salalah (Oman), Yekaterinburg (Nga), Bucharest (Romania)

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Emirates và Chủ tịch của hãng flydubai, cho biết: "Đây là một bước khởi đầu mở ra những lợi ích mà mối quan hệ đối tác này đem lại cho hành khách để họ có cơ hội tận hưởng những ưu điểm độc đáo của mỗi hãng hàng không cũng như có nhiều sự lựa chọn và linh hoạt hơn khi kết nối qua Dubai. Đây chỉ là điểm khởi đầu và sau khi mở rộng mạng lưới đường bay hợp tác trong những tháng tới, chúng tôi sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho hành khách khám phá thế giới."

Trong suốt hành trình, Emirates và flydubai sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của mỗi thương hiệu. Khi đặt vé kết hợp theo hình thức liên danh, hành khách Emirates sẽ được miễn phí các suất ăn và hỗ trợ hành lý miễn cước theo hạn mức của Emirates trên các chuyến bay do flydubai khai thác, áp dụng cho cả hạng Thương gia và hạng Phổ thông.

Việc kết nối tại trung tâm hàng không Dubai mang đến cho hành khách trải nghiệm trung chuyển thuận lợi, và với mối quan hệ hợp tác mới các hành khách sẽ được hưởng lợi từ việc rút ngắn thời gian kết nối tối thiểu (MCT) giữa khu Emirates tại Nhà ga số 3 và khu flydubai ở Nhà ga số 2 xuống còn 120 phút.

Trong giai đoạn này, các thành viên của Emirates Skywards có thể tích lũy Skywards miles và Skyward Tier Miles trên các chuyến bay liên danh theo chương trình tính dặm Skywards hiện tại. Ngoài miễn phí cước hành lý ký gửi theo hạn mức của Emirates, các thành viên Skywards Premium còn có thể hưởng thêm hạn mức hành lý ký gửi miễn cước 20kg (Thành viên hạng Bạch kim), 16kg (Thành viên hạng Vàng) và 12kg (Thành viên hạng Bạc) trên các chuyến bay liên danh do hãng flydubai khai thác. Các thành viên Skywards hạng Bạc, Vàng và Bạch kim đi trên các chuyến bay liên danh có thể đến quầy làm thủ hạng Thương gia của flydubai và nhận thẻ hành lý ưu tiên. Các ưu đãi khác dành cho các thành viên của chương trình hành khách bay thường xuyên và khách hàng thân thiết sẽ được thông báo trong thời gian tới. 

 

RELATED ARTICLES