Evason Ana Mandara nha trang kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

03/10/2012

Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang sẽ tổ chức sinh nhật kỷ niệm tròn15 năm thành lập vào ngày 17 tháng 09 năm 2012.

Được xây dựng vào năm 1997, Evason Ana Mandara Nha Trang là khu nghỉ duy nhất nằm ngay bên bờ biển trung tâm thành phố Nha Trang, thành phố du lịch năng động và hấp dẫn bậc nhất miền duyên hải Việt Nam, được biết đến bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc độc đáo và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, không gian yên tĩnh và phong cảnh quyến rũ làm mê hồn du khách.

Với những chuyên gia quản lý nhiều kinh nghiệm của tập đoàn Six Senses cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khu nghỉ không ngừng phát triển và khẳng định vị thế xứng tầm là một trong những khu nghỉ hàng đầu ở Việt Nam và trên thế giới. Và rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đã chọn khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình. Để minh chứng cho điều này, khu nghỉ đã đón rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới đến nghỉ tại đây, trung bình hàng năm công suất phòng chiếm 88% với tổng số lượt khách đến khu nghỉ hơn 10 lượt trong đó khách Việt Nam chiếm 1/3 còn lại là khách quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong 15 năm qua, khu nghỉ mát đã vinh dự nhận được trên 40 giải thưởng cao quý do các tập đoạn du lịch uy tín, các tạp chí tên tuổi hay các hiệp hội nổi tiếng trên thế giới trao tặng. Một trong những giải thưởng cao quý đó là nằm trong danh sách “Gold List” do tạp chí danh tiếng Conde Nast Traveller; và giải thưởng khu nghỉ đẹp nhất và Spa đẹp nhất do World Travel Award trao tặng.

Ông Nicolas Peth – Tổng Giám Đốc khu nghỉ mát phát biểu: “Trong 15 năm qua, chúng tôi đã luôn làm việc chăm chỉ cho sự tăng trưởng liên tục và cải thiện những gì chúng tôi cung cấp. Chúng tôi đã thiết lập một vị trí lãnh đạo trong thị trường cạnh tranh và tự hào là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả khách hàng trên khắp thế giới tìm kiếm một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của họ. Đó luôn là mối quan tâm của chúng tôi để nâng cấp cơ sở vật chất và cải thiện dịch vụ của chúng tôi để cung cấp cho một khu nghỉ mát chất lượng vô song phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay chúng tôi đang trên đường hoàn thành việc xây dựng mới thêm các cơ sở hạ tầng cho khu nghỉ như phòng họp, câu lạc bộ dành cho trẻ em và phòng tập thể dục hiện đại. Việt Nam đã trở thành thị trường rất cạnh tranh từ khi tôi đến làm việc tại khu nghỉ Evason Ana Mandara Nha Trang này được 4 năm qua. Do đó chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch”.

Evason Ana Mandara Nha Trang

Đường Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam
Tel: 058. 352 2222/058. 3524 705
Fax: 058. 352 5828/058. 3524704
Email: [email protected]

RELATED ARTICLES