Festival Thu Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 29/9 đến 01/10/2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn

11/08/2023

Ngày 8/8, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 203/KH-UBND về việc tổ chức Festival Thu Hà Nội năm 2023.

Theo kế hoạch, Festival Thu Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 29/9 đến 1/10 tại Khu vực vườn hoa đền Bà Kiệu, phố Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Thạch (quận Hoàn Kiếm) và một số quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Festival Thu Hà Nội năm 2023 có chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu” được tổ chức để quảng bá những nét đẹp, giá trị văn hóa, du lịch, khai thác sự độc đáo, hấp dẫn, tôn vinh các danh thắng, di tích, di sản của Thủ đô Hà Nội - Điểm đến du lịch hấp dẫn, chất lượng và an toàn.

Nhân dịp này, Hà Nội sẽ giới thiệu những giá trị độc đáo của các làng nghề, di sản văn hóa của Hà Thành - những giá trị được coi là tinh hoa của cả nước với những nét đặc trưng riêng biệt. Đây cũng là dịp để triển khai các hoạt động kích cầu du lịch đến Hà Nội, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Thủ đô.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Festival Thu Hà Nội năm 2023 có chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu”.

Festival Thu Hà Nội năm 2023 có chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu”.

Dự kiến Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật “Thu Hà Nội” sẽ diễn ra từ 19h30-22h00 ngày 29/9/2023 tại khu vực vườn hoa đền Bà Kiệu, Hà Nội.

Festival Thu Hà Nội dự kiến sẽ có 150 gian hàng được chia thành các khu vực giới thiệu về các sản phẩm du lịch, điểm đến du lịch tiêu biểu, không gian “Sắc hoa mùa Thu”, không gian “Quà tặng mùa Thu”, Hương vị mùa Thu, Triển lãm ảnh “Thu Hà Nội - đến để yêu”… Bên cạnh đó, Hà Nội còn tổ chức hội nghị phát triển du lịch MICE & Golf và chương trình khảo sát du lịch Golf Hà Nội…

Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội, phù hợp và bảo đảm các điều kiện tốt nhất để du khách tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

- Nguồn: Tổng cục du lịch
RELATED ARTICLES