Du ngoạn mùa hè cùng Marriott Bonvoy

09/08/2023

Từ những kỳ nghỉ bên bờ biển ở Phú Quốc đến Phuket, khám phá thành phố ở Tokyo và Sài Gòn nhộn nhịp đến những kỳ nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên ở Ubud và Gifu, Marriott Bonvoy mang đến một mùa hè khó quên cho những người tìm kiếm những chuyến du ngoạn ý nghĩa.

Sau những ngày dài chờ đợi, mùa hè 2023 đã thực sự bắt đầu và là thời điểm hoàn hảo để du khách đặt một kỳ nghỉ vui vẻ. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tự hào có những điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ cuộc du ngoạn hè hay hành trình khám phá thú vị nào với một danh sách các điểm đến đầy ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách du lịch khác nhau.

Cùng với sự hiện diện phủ khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chuỗi danh mục khách sạn, nghỉ dưỡng gồm 31 thương hiệu của Marriott Bonvoy tự hào giúp du khách có thể thoải mái lựa chọn điểm đến mùa hè hoàn hảo để thêm vào danh sách điểm đến mong muốn của mình trong 2023.

Khu nghỉ dưỡng bên biển

Không có gì mô tả chính xác nhất về định nghĩa của “kỳ nghỉ hè” hơn là hình ảnh những buổi chiều đầy nắng trên bờ biển, những làn nước mặn mòi trong làn nước trong xanh và những ly cocktail hoàng hôn nồng nàn. Marriott Bonvoy mang đến những gợi ý độc đáo nhất cho những hành trình du ngoạn biển mùa hè, toạ lạc bên những bờ biển đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương.

Khám phá và trải nghiệm dịch vụ Spa

Khám phá và trải nghiệm dịch vụ Spa

Chuyến du lịch thú vị cùng chương trình bảo tồn biển của Marriott Bonvoy

Chuyến du lịch thú vị cùng chương trình bảo tồn biển của Marriott Bonvoy

Nằm ở phía nam của Đảo san hô Lhaviyani, cách Sân bay Quốc tế Malé 35 phút đi thủy phi cơ, Le Méridien Maldives Resort & Spa được bao bọc bởi đầm phá lung linh và các rạn san hô với sinh vật biển rực rỡ. Những du khách tò mò được mời khám phá trung tâm của điểm đến thông qua chương trình “Marine Master” của khu nghỉ mát, cùng tham gia một phần của những trải nghiệm du lịch đặc sắc mang tinh thần “Good Travel with Marriott Bonvoy” với hoạt động trồng khung san hô với sự hướng dẫn của nhà sinh vật biển thường trú và tìm hiểu về tác động môi trường của khí hậu thay đổi.

Khu nghỉ dưỡng mang đến gói dịch vụ “Đuổi theo mùa hè bất tận” – “Chase Endless Summer” để du khách tận hưởng các dịch vụ miễn phí bao gồm bữa sáng và bữa tối buffet tại Turquoise, hoạt động thể thao dưới nước hàng ngày và các liệu pháp spa giảm giá tại Explore Spa.

Empty
Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Được mệnh danh là “đảo Ngọc” của Việt Nam, Phú Quốc là một viên ngọc nhiệt đới với vô số kỳ quan thiên nhiên và văn hóa để khám phá. Nép mình ngay trên bờ biển hoàng hôn tuyệt đẹp của hòn đảo, Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort chỉ cách bãi biển đầy cát vài bước chân và dễ dàng đi đến các điểm tham quan như VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari và Grandworld Phú Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ mát có ý tưởng thiết kế hiện đại, tươi mới với khu vực sảnh chung và quán cà phê, các phòng, dãy phòng và biệt thự hướng ra biển, cùng các sáng kiến môi trường mới. Du khách cũng có thể dùng bữa tại bốn địa điểm F&B, thư giãn tại Sheraton Spa, rèn luyện sức khỏe tại Sheraton Fitness hoặc thư giãn trong hồ bơi ngoài trời.

Khám phá thành phố

Đối với những du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ hè náo nhiệt bên cạnh những kỳ nghỉ ngơi bên bờ biển, châu Á cũng tự hào có một loạt các khu vực đô thị sôi động đầy ấn tượng với những trải nghiệm thú vị. Để khám phá những điểm đến sôi động này, Marriott Bonvoy cũng mang đến một danh sách các điểm lưu trú tốt nhất khi khám phá một số thành phố quyến rũ nhất trong khu vực.

Khu vực sân thượng AC Hotel Tokyo Ginza

Khu vực sân thượng AC Hotel Tokyo Ginza

Tọa lạc tại trung tâm khu Ginza ở trung tâm thành phố Tokyo, AC Hotel Tokyo Ginza mang đến cho du khách sự thoải mái và thiết kế châu Âu vượt thời gian thông qua bầu không khí đầy phong cách, không gian liền mạch và tiện nghi chất lượng tạo ấn tượng đáng nhớ. Tất cả các điểm tiếp xúc đều được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách, bao gồm các dịch vụ ẩm thực tại chỗ với AC Kitchen - phục vụ các món đặc sản phương Tây và Nhật Bản hay AC Bar với rượu gin và tonic đặc trưng của AC cũng như món tapas sáng tạo của Tây Ban Nha.

Thường xuyên mang đến cơ hội khám phá thành phố cho du khách, mùa hè này, du khách có thể đặt gói “Trải nghiệm Tokyo SKYTREE” của khách sạn, nơi họ sẽ nhận được vé miễn phí lên tòa tháp cao nhất Tokyo, nơi có tầm nhìn bao quát thành phố và xa hơn nữa.

Madi Paidi Suite

Madi Paidi Suite

Exterior

Exterior

Madi Paidi Bangkok và Autograph Collection, thương hiệu sắp ra mắt và đã ra mắt của Autograph Collection Hotels tại Thái Lan, chỉ cách đó vài phút được toạ lạc trong một đại lộ rợp bóng cây. Dự kiến khai trương vào đầu tháng 9, thông qua ngoại thất hiện đại và độc đáo của khách sạn cũng như 56 phòng nghỉ và dãy phòng, khách có thể trải nghiệm sự tương phản phong phú của các thiết kế: Ngoại thất ốp gỗ thanh lịch kết hợp với khung cảnh thiên nhiên xung quanh đại lộ rợp bóng cây hoà vào những đường nét thiết kế nội thất nổi bật nhờ các thiết kế cổ điển đan xen dấu ấn của những đường nét đương đại.

Nâng tầm kỳ nghỉ thành phố tiếp theo của bạn tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, một biểu tượng ngoạn mục trên đường chân trời của Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên các tầng 47-71 của tòa nhà chọc trời cao nhất Việt Nam, bên bờ Tây sông Sài Gòn, khách sạn ấn tượng này cung cấp 223 phòng và dãy phòng, tất cả đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố.

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tinh tế tại The Oriental Pearl, nhà hàng cao chọc trời của khách sạn, trong khi At The Cloud chuyên về cà phê Việt Nam, sôcôla thủ công, rượu vang hữu cơ và cocktail mát lạnh. Akoya Spa nhẹ nhàng, hồ bơi vô cực ngoài trời rộng 120 m2 và trung tâm thể dục hiện đại cũng mang đến vô số cách để thư giãn đầy phong cách, tất cả đều nằm trong khung cảnh ngoạn mục của một không gian mở có tầm nhìn bao quát Thành phố Hồ Chí Minh.

Thiên nhiên nghỉ dưỡng

Đối với những người muốn đánh đổi ánh sáng chói lóa của đèn đường để lấy ánh sáng của mặt trăng hoặc tiếng trò chuyện của những người đi lại để lấy âm thanh của tự nhiên, những nơi ẩn dật giữa thiên nhiên sẽ là nơi lý tưởng để cung cấp nơi ẩn náu và trẻ hóa toàn diện. Dưới đây là một số địa điểm tốt nhất để trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên của Marriott Bonvoy.

Khung cảnh khu nghỉ dưỡng

Khung cảnh khu nghỉ dưỡng

Đạp xe chào đón bình minh

Đạp xe chào đón bình minh

Đúng với sự tận tâm của điểm đến đối với sức khỏe và phục hồi, The Westin Ubud Resort & Spa mời khách và gia đình của họ trải nghiệm cảm giác hạnh phúc thông qua các điểm tiếp xúc đặc trưng của khu nghỉ dưỡng: Từ sự thú vị của Spa trên trời, các chương trình phong cách sống như phong cách Bali tại chỗ Nghi lễ cầu nguyện và Thiền định Tri Mandala tại Wellness Pavilion ven sông, cũng như Phòng tập thể dục WestinWORKOUT 24 giờ.

Các công thức nấu ăn địa phương của người Bali được hiện diện trong nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày Tabia và nhà hàng Địa Trung Hải Tall Trees cũng được nâng tầm thành ẩm thực tốt cho sức khỏe để phản ánh triết lý “Eat Well” của thương hiệu.

Khu vực sân thượng Fairfield by Marriott Tochigi Nikko

Khu vực sân thượng Fairfield by Marriott Tochigi Nikko

Một góc sảnh đọc sách và thư giãn tại Fairfield by Marriott Mie Odai

Một góc sảnh đọc sách và thư giãn tại Fairfield by Marriott Mie Odai

Được công bố lần đầu tiên vào năm 2018, Fairfield by Marriott Michi-no-Eki nhằm mục đích kết nối những du khách tò mò với cuộc phiêu lưu vượt xa nhịp điệu nhộn nhịp của thành phố, trong khi vẫn có thể tiếp cận gần các nhà ga ven đường trên toàn quốc. Fairfield by Marriott chào đón du khách bằng lòng hiếu khách nồng hậu và tất cả những tiện nghi hiện đại mà du khách có thể cần để có một giấc ngủ ngon. Đây cũng là điểm đến có hệ thống phòng ở hoàn hảo cho du khách khám phá các Di sản Thế giới ngoạn mục của Nhật Bản và các món ăn ngon khó cưỡng.

RELATED ARTICLES