Flamingo Đại Lải đưa 15 Forest Bungalows vào hoạt động

27/08/2014

Cùng với lễ khởi công hệ thống biệt thự Flamingo ngày 26/8/2014, Flamingo Đại Lải Resort cũng đưa vào hoạt động 15 Forest Bungalows với thiết kế tinh tế, sang trọng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách.

Nằm giữa rừng thông xanh ngát tại khu vực đồi Nghệ thuật, các Forest Bungalows được thiết kế uốn lượn theo các con đường ven đồi, hướng tầm nhìn ra hồ trung tâm rộng lớn tạo nên một không gian thân thiện và sang trọng.

Phòng ngủ sang trọng, ấm cúng tại Forest Bungalows

Kiến trúc của Bungalows như một “nét thuận” trong hình thái bất định của tự nhiên – một hiên trước thoáng mở ra rừng, một tiện nghi nghỉ dưỡng mở ra vườn sau và thông với trời mây, một biến tấu với mái nghiêng, tường nghiêng. Một không gian nghỉ sang trọng mà gần gũi, tiện nghi mà hoang sơ, một gạch nối giữa tự nhiên và nhân tạo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiện nghi cao cấp trong không gian gần gũi với thiên nhiên

Bên cạnh kiến trúc giao hòa với thiên nhiên, Forest Bungalows còn tích hợp đầy đủ tiện nghi của một biệt thự nghỉ dưỡngsang trọng, đẳng cấp với phòng ngủ lớn, bồn tắm lớn trong phòng và vòi tắm hoa sen đặc biệt ngoài trời. Không gian sân vườn thoáng mát cùng deck nghỉ ngơi tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn mỹ. Tại mỗi Bungalow, du khách sẽ có xe đạp thể thao để du ngoạn và thưởng thức nét đẹp tự nhiên của những vạt hoa lạc tiên vàng dưới chân đồi thiền, hay những con đường uốn lượn nên thơ. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thỏa sức vui đùa tại bể bơi của khu Hilltop Resort  và trải nghiệm giây phút thú vị tại Hilltop Bar.

 Trải nghiệm giây phút lãng mạn tại Hilltop Bar - Flamingo Đại Lải Resort

Đến Flamingo Đại Lải Resort, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Forest Bungalow – Flamingo Đại Lải Resort với giá đặc biệt hấp dẫn: chỉ từ 1.800.000 VND cho khách nghỉ các ngày trong tuần từ tối CN đến tối thứ 5, và từ 2.100.000 VND cho khách nghỉ tối thứ 6 và tối thứ 7.

Flamingo Đại Lải Resort

  • Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Tel: +84 211 626 8689 / Hotline 098 600 9393
  • Website: flamingodailai.com
RELATED ARTICLES