Four Seasons The Nam Hải là dự án đầu tiên của tập đoàn danh giá Four Seasons tại Việt Nam. Dù đã hoạt động nhiều năm nay nhưng Four Seasons The Nam Hải luôn nằm trong top khách sạn sang trọng và chất lượng hàng đầu.

Mang dáng dấp của những làng chài quen thuộc ven biển miền Trung, một trăm căn biệt thự của Four Seasons The Nam Hải ẩn mình dưới bóng vườn dừa cao vút. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều được thiết kế với tầm nhìn hướng biển, đón làn không khí khoáng đạt, mặn mòi từ biển Hà My. Không gian kiến trúc, bài trí nội thất của khu nghỉ được lấy cảm hứng chủ yếu từ kiến trúc bản địa phối trộn hài hòa phong cách đông dương và cả đường nét kiến trúc hiện đại. Sự pha trộn tinh tế, khéo léo này đem đến trải nghiệm đặc biệt như thế nào cho khách lưu trú?

Empty
Empty

Mỗi căn biệt thự tại Four Seasons The Nam Hải trước hết đều chú trọng thiết kế dành cho một kỳ nghỉ riêng tư và thư giãn. Phòng ngủ lớn, bể sục thư giãn, phòng tắm trong nhà, khu vực tắm ngoài trời, hồ bơi nước nóng riêng tư view biển. Phòng khách là khối nhà tách biệt với phòng ngủ, rộng lớn, bài trí ấm cúng và sang trọng thích hợp cho các buổi trà chiều, đọc sách hoặc bữa sáng cùng gia đình.

Tiện nghi và không gian trong biệt thự khiến cho khách lưu trú cảm thấy lười biếng và ước ao giá như ngày dài thêm vài tiếng đồng hồ. Khách có thể ngồi hàng giờ trong phòng khách ấm cúng, nằm dài đọc sách trên những chiếc ghế xếp sát hồ bơi, dưới bóng dừa, cứ thế lắng nghe sóng biển hoặc ngủ nướng trên chiếc giường lớn êm ái được sắp xếp tới 8 loại gối.

Mỗi biệt thự luôn có một quản gia, xuất hiện bất cứ lúc nào khách cần tới sự trợ giúp. Phần lớn họ là người địa phương làm việc cho khách sạn, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ không làm mất đi nét hồn hậu, chất phác dễ mến của người dân miền biển.

Empty
Empty

Để bắt đầu, hãy yêu cầu một chuyến xe điện thăm thú khu vực trồng rau và gia vị nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Dù Trà Quế, làng rau nổi tiếng của Hội An cách khu vực này không bao xa, nhưng Four Seasons The Nam Hải lại sở hữu riêng một vườn rau hữu cơ với đầy đủ các loại rau và gia vị, cung cấp rau tươi chủ yếu cho nhà bếp. Ở đây có đủ loại rau thơm, hành, hẹ, các loại rau ăn lá, rau củ và đậu...

Khách sạn có hai nhà hàng, phục vụ món Ấn, món Âu và món ăn Việt cùng các món hải sản tươi rói tại địa phương. Đặc biệt nhà hàng Ấn không chỉ có đồ ăn ngon, trình bày đẹp mắt mà không gian nhà hàng cũng rất ấn tượng, nhất là vào buổi tối. Các món ăn ở Four Seasons The Nam Hải luôn là các tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo đem lại sự thích thú bất ngờ.

Anh  3
Empty

Các lớp yoga buổi sáng, yoga 1 - 1 với chuyên gia, các liệu trình chữa lành bằng âm thanh, trị liệu mắt bằng ánh sáng, được ví như một nghi thức có tính chất thanh lọc và tái tạo năng lượng cho cơ thể và tâm trí của bạn. Mỗi buổi chiều khi nắng đã tắt, bóng tối xanh lam đã dần dần bao bọc đem đến sự tĩnh lặng và thanh bình, nhiều du khách tụ lại sảnh đón tiếp của khu vực The Heart Of The Earth Spa.

Dưới ánh nến vàng ấm áp, họ kín đáo viết những lời cầu nguyện đặt vào đèn hoa đăng thả xuống hồ nước gửi tới Mẹ trái đất. Mỗi người hẳn sẽ có những ước nguyện riêng, nhưng họ luôn ngồi nán lại, cùng nhau dõi theo đèn hoa đăng và thì thầm chuyện trò. Tình yêu, tình bạn, mối giao hòa giữa con người và tự nhiên được nâng niu, trân trọng như chính những ngọn đèn hoa đăng xinh đẹp, chầm chậm trôi trên mặt hồ.

Nếu một kỳ nghỉ trọn vẹn là một kỳ nghỉ mang lại sự thoải mái và thư giãn cho cả thể chất và tinh thần thì Four Seasons The Nam Hải thực sự đã rất thành công. Không chỉ đem đến những trải nghiệm giá trị và khác biệt, Four Seasons The Nam Hải còn gửi gắm nhiều thông điệp sâu sắc về bảo tồn giá trị truyền thống, văn hóa bản địa, lối sống lành mạnh và câu chuyện khai thác du lịch bền vững.

Anh 5