Furama Villas Đà Nẵng nhận giải thưởng của World Luxury Hotel Awards

26/11/2018

Furama Villas Đà Nẵng là khu biệt thự duy nhất tại Việt Nam được World Luxury Hotel Awards vinh danh là “Khu biệt thự biển sang trọng” trong lễ công bố tổ chức tại Bali, Indonesia đầu tháng 11 vừa qua.

Khu biệt thự Furama (Furama Villas) là một phần trong quẩn thể du lịch Ariyana Đà Nẵng bao gồm khu nghỉ mát Furama Resort, Furama Villas, cung hội nghị quốc tế Ariyana với phòng đại sảnh đáp ứng đến 2.500 chỗ ngồi và dự án “Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Danang” với hơn 1.000 phòng.

LUXURY HOTEL AWARDS

Furama Villas sở hữu 131 căn biệt thự hạng sang với hướng nhìn thoáng đãng ra bờ biển và những dải cát trắng mịn, hoang sơ. Khu biệt thự mang những đường nét kiến trúc tương đồng và nối liền với Furama Resort, tạo thành một “ngôi làng xanh mát” trong lòng thành phố, là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dài ngày, riêng tư và yên bình cùng thiên nhiên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Năm nay, khu nghỉ mát Furama Villas Đà Nẵng cũng đã được xướng tên tại giải thưởng Jalpak 2017 dành cho “Khách sạn được yêu thích nhất 2017” do Jalpak Nhật Bản trao tặng; giải thưởng Rồng Vàng 2017 - “Golden Dragon Award 2017” và giải thưởng “The Guide Awards 2017 - 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng.

Đây thực sự là niềm vinh hạnh của Furama Villas Đà Nẵng, đồng thời ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên, đội ngũ quản lý hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp này.

PRESIDENT OF INDIA

Mới đây, Furama Resort Đà Nẵng được nhận vinh dự đón tiếp tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind và phu nhân trong chuyến thăm ngoại giao cấp nhà nước chính thức tại Việt Nam. Đoàn ngoại giao Ấn Độ đã lựa chọn điểm đến đầu tiên là thành phố Đà Nẵng, với nghi lễ tiếp đón và tiệc chiêu đãi được tổ chức trọng thể tại cung hội nghị quốc tế Furama Resort Đà Nẵng.

Phương Ngọc - Phương Linh
RELATED ARTICLES