Furama Đà Nẵng, địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng

24/07/2014

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới, hẳn sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua khung cảnh sang trọng ở các khu resort, nổi trội như Furama Đà Nẵng.

Tại Furama resort, cô dâu và chú rể khó có thể bỏ qua khung cảnh tại hồ bơi trung tâm có tên gọi “Ocean pool”. Cùng một màu xanh nhưng sự khác nhau giữa sắc độ của hồ, của biển, của trời khiến cho bức hình không bị đơn địệu mà rộng mở, tự do và tăng sự tương phản. Vẻ đẹp của khung hình cũng đã được khu nghỉ mát lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu Furama.

Furama sở hữu bãi biển gần như rộng nhất của Đà Nẵng với bờ cát trắng mịn trải dài giúp các cặp đôi thỏa sức sáng tạo những khung hình ở nhiều góc độ khác nhau, từ những khoảnh khắc ngược sáng, nô đùa trong nắng vàng của bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thêm một điểm cộng của riêng Furama chính là “Ốc đảo xanh” - khu vườn và hồ bơi trung tâm. Những tán cây rậm rạp, hồ bơi “Lagoon” uốn lượn và những con đường lát đá len lỏi khiến ốc đảo rộng 3 hecta này hiện lên như một thiên đường tươi mát. Các cặp đôi đã chọn được nhiều góc ảnh ấn tượng.

Khác với khu vực ngoài trời, sự cầu kì trong thiết kế, trong mỗi căn phòng ở Furama resort mang đến ấn tượng của sự sang trọng. Mang âm hưởng văn hóa Chămpa, kết hợp phong cách thiết kế “boho”, căn phòng với chất liệu chính là gỗ và đá, không gian toát lên vẻ đẹp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, giữa Đông và Tây. Với góc chụp trong phòng hay hướng ra ban công và bãi biển, khung hình mang lại sự ấm áp, nét gần gũi và sâu lắng.

Đặc biệt, từ nay đến 31/8, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng còn tung ra gói khuyến mãi Hè 2014 với giá 1.995.000 đồng net/người/đêm, chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hằng ngày theo lịch trình của Khu nghỉ mát và chương trình Học Bơi đặc biệt dành cho trẻ.

Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng

  • Đường Võ Nguyên Giáp Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tel: 84-511-3847 333/888
RELATED ARTICLES