Fusion Café – Thưởng thức ly Mojito tuyệt vời nhất Hội An tại Fusion Café

22/07/2015

Fusion Café giới thiệu Fusion Café Mojito Bar, điểm đến mới, đầy thú vị nằm bên trên Fusion Café – phục vụ các món ăn ngon mang phong cách đương đại tại Hội An.

Nằm tại trung tâm Hội An trên sông Thu Bồn thơ mộng, Mojito Bar trên lầu Fusion Café mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt vời để nhìn ngắm hoàng hôn khi chiều xuống. Fusion Café phục vụ các món ăn ngon miệng, phong cách đương đại, nước trái cây tươi, cà phê Lavazza và các món ngọt tự làm tuyệt hảo như bánh brownie sô cô la.

 

 

Mojito Bar khai trương vào ngày 11 tháng 07 năm 2015, mở cửa mỗi ngày từ 5 giờ chiều. Hãy đến và thưởng thức những ly mojito hoặc thử combo mojito tại ban công và đắm mình thưởng ngọan vẻ đẹp của phố cổ và sông Thu Bồn. Mojito Bar là điểm đến lý tưởng để tán gẫu cùng bạn bè và thưởng thức các món ăn nhẹ ngon miệng cùng những ly mojito tại Hội An giúp du khách thư giãn trong không gian thư giãn và thân thiện sau một ngày dài làm việc. Du khách nên thử “The Big Mo” – xoài, dừa tươi, việt quất, gừng, caramel, ngũ vị hương hoặc một trong những combo mojoto ngon miệng.

Kết nối cùng chúng tôi qua facebook để cập nhật sự kiện âm nhạc hoặc chương trình tiệc trăng rằm.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES