Fusion cam kết sử dụng 100% trứng gà nuôi thả vào 2025

21/05/2021

Fusion vừa công bố chương trình hợp tác với Tổ chức Phúc lợi Động vật Quốc tế - Humane Society International (HSI) với cam kết bắt đầu sử dụng trứng gà nuôi thả trong năm nay và mục tiêu đạt 100% vào năm 2025.

Cụ thể, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, TP.HCM, Vũng Tàu và Phú Quốc đưa ra cam kết bắt đầu sử dụng trứng gà nuôi thả (cage-free egg) trong năm nay, hướng đến mục tiêu đạt 100% vào năm 2025 hoặc sớm hơn tùy thuộc vào nguồn cung trên thị trường. Các khu nghỉ dưỡng và khách sạn sắp khai trương của tập đoàn cũng sẽ tham gia vào cam kết này.

Vai trò của HSI là hỗ trợ các doanh nghiệp tại Đông Nam Á thực hiện các chính sách phúc lợi cho động vật và thường xuyên tổ chức các hội thảo hợp tác, kỹ thuật sản xuất, nuôi gà không nhốt trong lồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Alba Wellness Valley by Fusion Huế - Một trong những khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Fusion.

Alba Wellness Valley by Fusion Huế - Một trong những khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Fusion.

Cam kết từ Fusion cho thấy tương lai phát triển của khuynh hướng sử dụng trứng gia cầm nuôi thả. Đồng thời, HSI cũng cho rằng nỗ lực kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân sử dụng trứng gà nuôi thả thay vì trứng gà nhốt trong lồng cần duy trì thực hiện.

Việc gà nhốt trong những chiếc lồng đang phổ biến trên khắp thế giới cũng như tại Việt Nam, khiến chúng không thể di chuyển tự do và đẻ trứng trong không gian chật hẹp. Do đó, việc sử dụng trứng gia cầm nuôi thả và đảm bảo các phúc lợi động vật đang lan rộng ở nhiều quốc gia, không chỉ vì nhân đạo mà còn liên quan đến kinh tế, trách nhiệm xã hội và sức khỏe của người tiêu dùng.

Hai khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion tại Huế và Fusion Resort Cam Ranh của tập đoàn sẽ bắt đầu thực hiện cam kết. Cùng với đó, hiện các công ty, tập đoàn đa quốc gia khác tại châu Á cũng đang thực hiện cam kết sử dụng trứng gà nuôi thả.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES