VNA tặng ghế trống bên cạnh khi mua vé máy bay

14/05/2021

Trong giai đoạn dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines giới thiệu chương trình bán ưu đãi ghế trống bên cạnh cho hành khách khi mua vé phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn và phổ thông tiết kiệm.

Nhằm mang tới cho hành khách sự an tâm, tiện nghi trong mọi hành trình bay, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, VNA giới thiệu chương trình bán ưu đãi ghế trống bên cạnh cho hành khách khi mua vé phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn và phổ thông tiết kiệm.

Cụ thể, khi mua vé phổ thông linh hoạt, khách được tặng 01 chỗ trống bên cạnh miễn phí và được ưu đãi mua chỗ trống thứ 2 với mức giá 300.000 VND. Khách mua vé hạng phổ thông tiêu chuẩn và phổ thông tiết kiệm được ưu đãi mua thêm 01 chỗ trống bên cạnh với mức giá 300.000 VND. Các mức giá trên đã bao gồm VAT.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vé được bán tại các phòng vé, đại lý của VNA từ ngày 13-31/5/2021 (chỉ áp dụng cho vé mua mới), áp dụng cho tất cả các hành trình nội địa do VNA khai thác, khởi hành từ ngày 13/5-5/6/2021.

Hinh minh hoa

VNA đang tăng cường công tác phòng, chống dịch, giúp hành khách an tâm trong mỗi chuyến bay. Các biện pháp an toàn được thực hiện nghiêm ngặt như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, tiếp viên, màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…

VNA tiem vaccine  (2)

Hãng bắt đầu triển khai tiêm vaccine cho cán bộ, công nhân viên tuyến đầu là những người trực tiếp làm việc và tiếp xúc với hành khách, và trong thời gian tới toàn bộ cán bộ nhân viên VNA sẽ được tiêm phòng để tạo lá chắn phòng dịch an toàn.

Huyền Châu - Nguồn: VNA
RELATED ARTICLES