Fusion sáp nhập Glow Hotels & Resorts (Thái Lan)

06/05/2021

Fusion thông báo sáp nhập Glow Hotels & Resorts Thái Lan, hướng đến mục tiêu chiến lược xây dựng hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á.

Tháng 5/2021 tại TP.HCM, Fusion thông báo đã sáp nhập vào thương hiệu GLOW Hotels & Resorts (Thái Lan). Động thái này cho thấy Fusion hướng đến phát triển hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á, củng cố vị thế vững mạnh trong bối cảnh thị trường du lịch đầy năng động và phát triển nhanh chóng của khu vực.

Fusion là tập đoàn khách sạn chuyên về lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, còn thương hiệu GLOW đã có thâm niên trong phát triển và vận hành các khách sạn tại Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Vì vậy sau thương vụ hợp nhất này, Fusion sẽ quản lý vận hành chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng hơn 4.000 phòng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Beach Fusion Resort Cam Ranh

Beach Fusion Resort Cam Ranh

Sau thương vụ sáp nhập, Fusion sẽ tập trung phát triển tăng số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Việt Nam và phát huy lợi thế mới tại Thái Lan nhằm tìm kiếm các cơ hội mở rộng sự hiện diện thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á. Ông Kevin Beauvais - tân Tổng Giám đốc Điều hành Fusion chia sẻ: “Sự hợp nhất của hai thương hiệu Fusion và GLOW sẽ là một hành trình mới để chúng tôi tiếp tục nâng cao dịch vụ cho du khách, thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai và mang lại giá trị cho các cổ đông”.

Ông Kevin Beauvais - Tân Tổng giám đốc điều hành Fusion

Ông Kevin Beauvais - Tân Tổng giám đốc điều hành Fusion

Lodgis Hospitality Holdings sẽ tiếp tục là nhà đầu tư tài chính để hỗ trợ cho sự phát triển của Fusion. Ông Peter Meyer, Tổng Giám đốc Điều hành Lodgis Hospitality Holdings cho biết: “Chúng tôi hân hạnh chào đón ông Kevin Beauvais vào vị trí lãnh đạo của Fusion cùng với sự tích hợp thương hiệu GLOW vào nền tảng vận hành hiện tại. Thời gian qua, trước những thách thức chưa từng xảy ra trong ngành, với năng lực và sự kiên tâm của đội ngũ lãnh đạo Fusion đang và sẽ giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh đặc biệt tại các điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á”.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES