Săn ưu đãi khách sạn Phú Quốc cho chuyến du lịch hè

23/04/2021

Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển xanh, cát trắng. Nếu bạn cũng thuộc hội những người thích đến Phú Quốc, đừng ngần ngại mở Traveloka lên săn ngay các ưu đãi khách sạn cho chuyến đi của mình nhé.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Nằm sát biển, The Shells Resort & Spa Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách tìm kiếm khách sạn khi đến Phú Quốc. Tại đây có nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng premium cảnh biển đến phòng suite cao cấp, biệt thự cạnh hồ bơi, cạnh vườn...

The Shells Resort & Spa Phú Quốc có nhiều loại phòng khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn

The Shells Resort & Spa Phú Quốc có nhiều loại phòng khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn

Mỗi phòng tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc có mức giá khác nhau, từ 3.000.000 - 5.300.000 VNĐ/phòng/đêm. Tuy nhiên, nếu đặt phòng ngay hôm nay tại Traveloka, bạn có thể nhận ưu đãi giảm từ 37-40% giá phòng cho đến hết tháng 5/2021. Đặc biệt, Traveloka còn có hỗ trợ miễn phí cho dịch vụ đưa đón đến sân bay Phú Quốc, giúp du khách tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Eden Resort Phu Quoc

Nằm cách bờ biển chỉ vài bước chân, Eden Resort Phu Quoc luôn nằm trong danh sách khách sạn và resort được yêu thích nhất tại Phú Quốc. Đặc biệt, nội thất trong các phòng của Eden Resort Phu Quoc được làm bằng gỗ nên mang lại không khí trang nhã, gần gũi với thiên nhiên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Eden Resort Phu Quoc nằm cách biển Phú Quốc chỉ vài bước chân

Eden Resort Phu Quoc nằm cách biển Phú Quốc chỉ vài bước chân

Giá phòng tại Eden Resort Phu Quoc sẽ từ 981.057 VNĐ/phòng/đêm. Hiện nay, Traveloka đang có ưu đãi giảm 35-40% cho giá phòng từ 02-13/05/2021 và giảm 35-45% cho giá phòng từ 14-31/05/2021. Bên cạnh đó, nếu bạn không chắc chắn về lịch trình của mình, Traveloka vẫn hỗ trợ miễn phí hủy vé đến trước 30/04/2021 nên bạn có thể an tâm đặt khách sạn nhé!

Radisson Blu Resort Phu Quoc

Có tiệc nướng ngoài trời, bãi biển riêng, công viên nước, quầy bar bên hồ bơi... Radisson Blu Resort Phu Quoc trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm resort và khách sạn Phú Quốc cho chuyến đi của mình.

Radisson Blu Resort Phu Quoc là lựa chọn của nhiều du khách khi đến Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phu Quoc là lựa chọn của nhiều du khách khi đến Phú Quốc

Đặc biệt, các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế. Giá phòng tại đây sẽ từ 2.887.500 VNĐ/phòng/đêm. Tuy nhiên, nếu đặt phòng trên Traveloka, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 25-30% cho giá phòng từ 03-31/05/2021 và hỗ trợ miễn phí hủy phòng trước 28/05.

Khách sạn Aurora House

Hầu hết du khách khi đến Aurora House đều đánh giá đây là một trong những khách sạn tuyệt vời nhất tại Phú Quốc. Sở hữu hồ bơi ngoài trời, chỉ cách bãi biển Phú Quốc hơn 500m, Aurora House sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời khi chọn Aurora House làm nơi nghỉ ngơi của mình.

Đặc biệt, khách sạn đang hỗ trợ các chính sách không cần thanh toán trước khi đặt phòng, miễn phí hủy phòng trước 30/04, ưu đãi đến 58% cho giá phòng từ 03-31/05/2021. Giá phòng tại đây cũng rất hợp lý. Khi đặt tại Traveloka, giá phòng chỉ từ 446.250 VNĐ/phòng/đêm mà thôi.

Hồ bơi ngoài trời cực chill tại khách sạn Aurora House

Hồ bơi ngoài trời cực chill tại khách sạn Aurora House

Mùa hè luôn là thời điểm thích hợp để du lịch biển. Vì thế, thật khó để tránh khỏi tình trạng “cháy” phòng, giá khách sạn tăng cao. Hãy tranh thủ đặt phòng ngay hôm nay bạn nhé! Đặt phòng khách sạn càng sớm, giá càng tốt, lại còn dễ dàng lựa chọn loại phòng phù hợp với mình. Truy cập Traveloka để đặt phòng và nhận ngay ưu đãi!

Hà Lê - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES