Đêm diệu kỳ tại Amanoi - Champagne Secret Show

11/02/2021

Lần đầu tiên tại Amanoi, du khách sẽ được trải nghiệm màn trình diễn nghệ thuật của ảo thuật gia đa tài người Pháp - Stefan Leyshon với show diễn "Champagne Secret" nổi tiếng, được tổ chức trong tháng Hai.

Tọa lạc trong Vườn Quốc gia Núi Chúa, nơi rừng già hoang sơ hòa mình vào làn nước pha lê của vịnh Vĩnh Hy, Amanoi là chốn nghỉ dưỡng bí mật với giao thoa của sự thanh bình và phiêu lưu. Thiên nhiên độc đáo biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho vô số những cơ hội trải nghiệm kỳ thú.

Empty
Empty

Tháng Hai này, lần đầu tiên tại Amanoi, trải nghiệm màn trình diễn nghệ thuật của ảo thuật gia đa tài người Pháp Stefan Leyshon trong show diễn ‘Champagne Secret’ nổi tiếng. Serie trải nghiệm đặc biệt này sẽ được tổ chức vào các tối thứ 7 hàng tuần trong tháng 2, và ngày Chủ Nhật 14/2 cho lễ Tình nhân Valentine.

Đắm mình trong buổi biểu diễn được sáng tạo riêng cho Amanoi với các loại sâm-panh hảo hạng từ nhà sản xuất sâm-panh lâu đời nhất và hiếm nhất trên thế giới - Delamotte Champagne, cùng rượu sâm-panh truyền thống thượng hạng của Pháp - Duval-Leroy và Taitinger Comtes De Champagne Blanc de Blancs. Thưởng thức các món canapé hảo hạng như cua Hoàng đế và tartare bò Wagyu cùng với bữa tối đẳng cấp do bếp trưởng của Amanoi giới thiệu để khép lại một buổi tối trải nghiệm hoàn hảo.

Empty

Champagne Secret là một show diễn độc quyền được viết và sáng tạo bởi Katell Sevestre và Stefan Leyshon bao gồm 4 phần:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

• Sự lãng mạn: Chút hoa hồng,rượu sâm-panh & quả cầu đá

• Anh ta nói dối: Bạn có bị ảnh hưởng?

• Lựa chọn của bạn: Dịch chuyển tức thời

• Màn kết: Điều mới mẻ, hương vị của thuốc lá và tuyết

Empty

Trở thành nghệ sĩ biểu diễn ở tuổi 11 và tham gia hơn 300 buổi biểu diễn trên truyền hình kể từ đó, Stefan Leyshon là một nghệ sĩ đa tài với cách tiếp cận độc đáo trong giới ảo thuật. Từ trình diễn nâng xe hơi đến đọc tâm trí, những sáng tạo kỳ diệu của Stefan và lối trình diễn cuốn hút luôn khiến đám đông phải kinh ngạc. Là một trong những nghệ sĩ có tiếng trong ngành, Stefan thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện danh giá do Christie’s, Cartier, Chanel, Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ khác tổ chức.

Stefan Leyshon - Magic Show

Amanoi

Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

Tel: +84 259 3770 777

Email: [email protected]

Website: amanoi.com

Minh Thúy
RELATED ARTICLES