Fusion Resort Nha Trang - Điểm đến thư giãn sang trọng

29/12/2015

Fusion Resorts Nha Trang, khu nghỉ mới nhất của chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resorts, là khu nghỉ hướng biển độc đáo nằm trên biển Bãi Dài hoang sơ, xinh đẹp tại miền Nam Việt Nam.

Nằm trải dài trên 13.6 ha trên cồn cát cao 12m, khu nghỉ mang đến cho du khách không gian thoáng mát, gần gũi hướng thẳng ra khung cảnh giao hòa tuyệt đẹp biển trời trong xanh và nên thơ.

 

 

Nằm tách biệt,với phong cách tinh tế mang đậm văn hóa Việt Nam kết hợp cùng nét hiện đại và tự nhiên, Fusion Resort Nha trang giúp du khách tránh xa cuộc sống ồn ào hằng ngày qua việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe,. Phục vụ cho nhu cầu du khách yêu thích spa, biển và khách lưu trú dạng gia đình, khu nghỉ có 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi sang trọng với tầm nhìn hướng biển. Tất cả phòng được trang bị tiện nghi, nội thất hiện đại, độc đáo với bồn tắm treo và võng mái vòm.

 

 

Du khách có thể thư giãn tối đa tại Fusion Resort Nha Trang với ý tưởng spa trọn gói – các trị liệu spa và chăm sóc sức khỏe đều miễn phí, đảm bảo ít nhất  hai trị liệu mỗi  ngày! Khách có thể trải qua kỳ nghỉ sang trọng với trị liệu massage theo chương trình 7 ngày giúp bạn dần dần tiếp cận lối sống lành mạnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ có nhà hàng Fresh hướng biển, phục vụ cả ngày, mang phong cách ẩm thực hiện đại, lành mạnh và ngon miệng với khu vực BBQ riêng biệt hoặc Zen, quầy bar ở sảnh với tầm nhìn ngoạn mục và nên thơ mang đến các món cocktail, nước trái cây, trà và tapas.

 

 

Fusion Resort Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng, thanh bình nơi sự riêng tư kết hợp cùng thiết kế tinh tế, ẩm thực độc đáo cũng như âm nhạc và giải trí mang đậm dấu ấn thương hiệu Fusion sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ thư giãn và khó quên.

 

 

Thư giãn tại Fusion Resort Nha Trang với tiệc buffet tại hồ bơi và chương trình giải trí vào Chủ nhật 20/13/2015, từ 11:30 AM – 18:00 PM.

Giá: 1,325,000++/người (Đã bao gồm buffet, một ly rượu vang, trình diễn âm nhạc và ngắm nhìn hồ bơi vô tận)

 

Fusion Resort Nha Trang mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm một phong cách sống độc đáo với gói ưu đãi đặc biệt: Du khách lưu trú ít nhất 3 đêm sẽ được giảm 20% với giá tốt nhất. Giá đã bao gồm các trị liệu spa, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, đưa đón sân bay miễn phí, xe bus từ khu nghỉ đến Nha Trang.

Gói ưu đãi áp dụng từ 03/01 đến 29/04 năm 2016 và không áp dụng cho ngày lễ hoặc cộng gộp với các ưu đãi khác.

Fusion Resort Nha Trang

  • Đường Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: +84 58 3 989 777
  • Email: [email protected]
  • Website: www.fusionresortnhatrang.com

 

RELATED ARTICLES