Future Now Music Festival – Đêm hội âm nhạc điện tử hoành tráng nhất Việt Nam

21/05/2014

Future Now Music Festival (FNMF) – lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sẽ là lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) xứng tầm quốc tế và đáng mong đợi nhất mùa hè 2014.

 

 

Future Now với sự xuất hiện của DJ Afrojack - DJ đứng thứ 9 trên toàn Thế Giới và sự trở lại của nhóm nhạc Hip-hop đình đám đến từ Mỹ - Far East Movement, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giản một đêm nhạc hoành tráng và cuồng nhiệt bất tận.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chỉ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 7/6/2014 tại Trung Tâm Triển Lãm SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM. Với sức nóng và sự ủng hộ nhiệt tình của các fan cuồng EDM trên fanpage chính thức của FNMF những ngày qua, dự kiến số lượng khách tham gia lễ hội sẽ lên đến con số trên 10.000 người.

Afrojack là một trong số ít những DJ thành công nhất năm 2013 với thu nhập thuộc hạng khủng nhất thế giới 18 triệu USD. Tại Ultra Music Festival 2014 Miami, Afrojack vẫn tiếp tục giữ vị trí DJ chủ chốt (Headline), mang đến cho người hâm mộ cơ hội trải nghiệm và thưởng thức những sản phẩm đặc sắc trong album sắp phát hành của mình.

 

 

Với FAR EAST MOVEMENT, nhóm đã từng “đốt cháy” sân khấu Fuse Bar Sài Gòn ngay từ lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn ngày 22/09/2013 với “Like a G6” – ca khúc nổi tiếng đã đưa nhóm trở nhành nhóm nhạc Mỹ gốc Á đầu tiên dành được vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở Mỹ.

Ngoài ra, khán giả sẽ được thưởng thức các màn trình diễn ấn tượng của hàng loạt DJ khách mời trẻ tuổi & tài năng trong nước, kết hợp với Thu Minh - nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam càng làm tăng thêm sức nóng của đêm hội âm nhạc hoành tráng mà các tín đồ EDM không thể bỏ qua.

 

RELATED ARTICLES