Ghé thăm Premier Village Ha Long Bay Resort, viên ngọc trai sang trọng bên bờ biển

13/03/2023

Các thành viên Amazing Tour 7 đã có dịp ghé thăm khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng ven biển, sở hữu không gian xanh tươi mát, đầy đủ tiện nghi cùng ẩm thực phong cách địa phương hấp dẫn. Quãng nghỉ ngơi lần này giúp các thành viên của chương trình sạc lại năng lượng tích cực để sẵn sàng cho hành trình dài ngày sau đó.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort được khai trương vào năm 2019. Du khách có thể dễ dàng tìm được đến đây từ đường chính trong thành phố Hạ Long. Sau những ngày "dong buồm" trên biển cả, đoàn Amazing Tour 7 cùng bạn đồng hành Ford Territory Thế Hệ Mới lựa chọn đây làm điểm dừng chân. Khi mặt trời lên đến đỉnh, buổi trưa tắt gió, không khí ở thành phố biển như đặc sánh trong nắng vàng, khu nghỉ dưỡng nhẹ nhàng đón đoàn khách đến trong khung cảnh tươi mát, giữa những hàng cây rợp lá, xa xa nghe tiếng biển rì rào, như gỡ bỏ muôn ngột ngạt dặm trường. Khu nghỉ dưỡng hình rẻ quạt, tựa vỏ trai. Các căn biệt thự bên trong trắng muốt như viên ngọc trai sang trọng, quý báu nằm trên bờ cát vàng ven biển, khi mở ra chúng ta thấy lung linh sắc màu, soi chiếu tâm hồn đang rộn rã.

Người bạn đồng hành Ford Territory Thế Hệ Mới đưa đoàn Amazing Tour 7 vào sâu trong khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort, đến tận căn hộ mọi người lưu trú.

Người bạn đồng hành Ford Territory Thế Hệ Mới đưa đoàn Amazing Tour 7 vào sâu trong khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort, đến tận căn hộ mọi người lưu trú.

Không gian xanh thư giãn

Đón trọn không khí biển trong lành cùng khuôn viên thiên nhiên xanh mát. Không gian nghỉ dưỡng sang trọng như một ốc đảo, mà ở đó những người lữ hành đặt chân đến nghỉ ngơi, nán lại, quên đi bộn bề hành trình. Khi đến nơi, đoàn trải nghiệm Amazing Tour 7 được lễ tân tận tình tiếp đón. Từng hành lý được chuyển về căn villa của đoàn, để du khách có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Travel blogger Lý Thành Cơ chia sẻ: "Mình đã trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng Premier Village khá nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên mình đến Premier Village Ha Long Bay Resort. Cảm nhận đầu tiên thì mình thấy như lạc vào một bộ phim Hàn Quốc vậy, khung cảnh rất đẹp và sang trọng. Điều mình thích nhất là nghỉ ngơi tại đây rất riêng tư, thoải mái. Đây rất thích hợp cho một chuyến đi gia đình hay cùng bạn bè đến nghỉ ngơi sau những ngày dài công việc tất bật".

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort sở hữu 67 căn biệt thự, được thiết kế mở.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort sở hữu 67 căn biệt thự, được thiết kế mở.

Có lẽ, mọi người lữ hành khi đến đầu đều sẽ ấn tượng với khung cảnh yên bình của nơi này. Như một thế giới yên tĩnh, biệt lập với sự hối hả của tàu bè ngoài cảng, của thành phố du lịch Hạ Long. Các căn biệt thự cũng được sắp đặt khéo léo với đường vào lát đá, cùng hàng rào cây xanh bao quanh. Mỗi căn không quá xa nhau để gắn kết bạn bè, nhưng cũng không quá gần để có thêm không gian nghỉ ngơi. Mỗi căn biệt thự đều đầy đủ tiện nghi như nhà bếp, phòng khách sinh hoạt chung và phòng đa dạng. Khu bếp có thêm bàn dài để du khách dùng bữa cùng nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khi đoàn tham quan dạo bước ngắm nhìn khu nghỉ dưỡng thì trời đã điểm lúc hoàng hôn. Mặt trời tròn trịa, vàng cam như lòng đỏ trứng gà. Bờ biển sát cạnh phản chiếu ánh chiều tà, khu nghỉ dưỡng nhuộm một sắc da cam. Nền trời xanh nhạt, lơ thơ mấy áng mây hồng. Dạo quanh khu nghỉ dưỡng, hít thở bầu không khí trong lành căng lồng ngực. Ngoài biển, sóng cứ kế tiếp nhau mang màu xanh muôn vẻ mới, và nắng chiều luôn luôn thay màu cho sóng từng lớp như vậy, đưa gió biển vào khiến người lữ khách nhận được nguồn năng lượng tươi mới.

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort.

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort.

Ẩm thực bản địa hảo hạng

Đoàn Amazing Tour 7 kịp dùng bữa trưa và bữa tối tại Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort. Tất cả đều được làm theo phong cách ẩm thực địa phương, tô điểm sự chấm phá, cách tân.

Bữa trưa tại nhà hàng The Market nằm chính giữa khu nghỉ dưỡng, sát bên hồ bơi tràn. Không gian rộng rãi, với sức chứa lên đến 365 chỗ. Tầm nhìn hướng thẳng ra biển, đoàn tham quan vừa dùng bữa, vừa ngắm nhìn được mặt biển xanh ngắt, phẳng lặng. Các món ăn đáng chú ý nhất trong bữa là súp bào ngư, tôm chiên sốt trứng muối và canh mực Hạ Long. Các nguyên liệu hải sản đều được đánh bắt ở Quảng Ninh nên vô cùng tươi, hương vị đậm đà của miền biển. Canh mực Hạ Long được làm chua thanh, tinh tế giúp người lữ hành xua đi cảm giác chán ăn, sau khi đã đi chặng đường dài.

Bữa tối ngoài trời tại nhà hàng Corallo, không gian sảnh gỗ, có tầm nhìn cao, trọn vùng biển. Các món ăn phong cách địa phương lần lượt được đưa ra. Các món hải sản đều rất hảo hạng, đầy đặn như như gỏi sò huyết, bề bề ủ muối hải vị, mực lá nướng muối ớt... Món ăn ấn tượng nhất là món cá vược chưng tương bần và canh hà nấu thuyền chài. Các món ăn phong cách địa phương được xử lý khéo léo, vẫn giữ được hương vị bản địa hấp dẫn, cũng vừa đem đến trải nghiệm dùng bữa sang trọng cho khách hàng. Chưa thử các món trên, có lẽ chúng ta chưa hiểu được ẩm thực Hạ Long ngon như nào.

Không gian nhà hàng cạnh hồ bơi vô cùng lãng mạn, khiến Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên không khỏi hào hứng.

Không gian nhà hàng cạnh hồ bơi vô cùng lãng mạn, khiến Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên không khỏi hào hứng.

Tiếp nối bữa tối, là bữa tiệc cocktail ngoài trời. Đoàn tham quan được chứng kiến những pha chế ấn tượng từ bartender ngay tại quầy. Khi đêm dần buông xuống tại thành phố biển, việc uống một ly cocktail cho ấm người, rồi dần dần chìm vào giấc ngủ ngon thật là kết thúc hoàn hảo cho một ngày tại nơi đây.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên cũng rất thích ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên cũng rất thích ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng.

Sau bữa ăn, Youtuber Hoàng Nam Challenge Me và mọi người trong đoàn đã có buổi nói chuyện vui vẻ và kết nối.

Sau bữa ăn, Youtuber Hoàng Nam Challenge Me và mọi người trong đoàn đã có buổi nói chuyện vui vẻ và kết nối.

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… và gần đây là Cục du lịch Đài Loan với hành trình từ ngày 15/2 đến ngày 23/2/2023. Chương trình đã tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Hành trình trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Amazing Tour tháng 3/2023 “Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du” được tổ chức bởi Travellive Media Group với sự tài trợ của thương hiệu xe ô tô Ford Việt Nam, cùng sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay, tổ hợp tắm khoáng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền 5 sao Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

Hà Tháng Tư - Nguồn: Ảnh: 117 Media, HACHI8, Premier Village Ha Long Bay Resort
RELATED ARTICLES