Amazing Tour 9 “Into the summer - Khởi động chào mùa Hè”, khám phá hòn ngọc miền Trung

22/04/2024

Ngày 22/4/2024, Travellive Media Group phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến Du lịch Khánh Hòa công bố các thành viên đoàn chính thức tham gia Chương trình quảng bá du lịch Amazing Tour 9 với hành trình “Into the summer - Khởi động chào mùa Hè”.

Tiếp nối thành công những hành trình trong nước được tổ chức theo phong cách road trip, chương trình Amazing Tour 9 “Into the summer - Khởi động chào mùa Hè" sẽ diễn ra từ ngày 22/4/2024 đến 24/4/2024 từ TP.HCM đến Nha Trang với sự đồng hành của thương hiệu xe Mazda do THACO AUTO phân phối.

Hướng đến định vị trở thành thương hiệu đẳng cấp, xây dựng những giá trị khác biệt, Mazda đi theo con đường riêng là tập trung sáng tạo thiết kế, tính năng, công nghệ dựa trên những giá trị cốt lõi “bậc thầy nghệ nhân Nhật Bản, thiết kế mỹ thuật, con người là trung tâm, giải pháp tinh hoa và cảm giác lái đầy thú vị”, nhằm mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người sử dụng. Với những giá trị riêng biệt này, Mazda trở thành thương hiệu Nhật Bản được yêu thích và tin dùng tại Việt Nam với doanh số bán ra tính thời điểm hiện tại vượt hơn 260.000 xe. Trong đó, những mẫu xe Mazda thế hệ 7G như Mazda3 và Mazda CX-30 đang được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Bên cạnh đó là sự đồng hành của đối tác khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay và khách sạn TUI BLUE Nha Trang.

Đoàn Amazing Tour 9 sẽ đi qua những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam

Đoàn Amazing Tour 9 sẽ đi qua những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Đặc biệt, trong năm 2023, hai hành trình đã được tổ chức thành công là Amazing Tour 7 “Hạ Long, Sapa – Ngàn dặm phiêu du” tháng 3/2023 và Amazing Tour 8 "Về miền gạo trắng nước trong" tháng 8/2023. Đây là hai hành trình đánh dấu chuỗi hành trình Amazing Tour được tổ chức trong nước theo phong cách road trip. Các khách mời trải nghiệm tự lái xe qua nhiều tỉnh thành, ghi lại những hình ảnh đẹp trên đường và khám phá các dịch vụ du lịch mới tại từng điểm đến.

Trải nghiệm làm gốm Bàu Trúc, Ninh Thuận cùng người bản địa

Trải nghiệm làm gốm Bàu Trúc, Ninh Thuận cùng người bản địa

Amazing Tour có format mới lạ, trẻ trung với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và nhiếp ảnh gia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hiện nay, xu hướng sử dụng xe ô tô cá nhân để đi du lịch ngày càng phát triển mạnh, đặc biệt là đối với nhóm khách hàng trẻ, thích trải nghiệm các cung đường và sự tiện lợi, chủ động khi di chuyển bằng xe cá nhân. Ngoài ra, chi phí vé máy bay cao, nhất là trong dịp cao điểm mùa hè, cuối tuần hoặc lễ 30/4 cũng là lý do nhiều gia đình lựa chọn du lịch bằng xe ô tô cá nhân. Các tuyến đường cao tốc mới tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thực hiện các hành trình tự lái. Giờ đây, chiếc xe ô tô thực sự trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình trong các hành trình và là phương tiện để những thành viên có dịp để kết nối, gắn kết với nhau hơn.

Đồng muối Hòn Khói

Đồng muối Hòn Khói

Với hành trình 3 ngày, Amazing Tour 9 “Into the summer - Khởi động chào mùa Hè” đưa đoàn trải nghiệm những hoạt động, điểm đến trong hành trình giao thoa giữa hiện đại và truyền thống của Ninh Vân Bay - một trong những vịnh đẹp nhất tại Việt Nam dù đã được đưa vào khai thác du lịch nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ và mang đậm hơi thở biển cả. Ba ngày tại Ninh Vân Bay và Nha Trang, khách mời sẽ khám phá cung đường qua Bàu Trắng, Mũi Né, làng gốm Bàu Trúc, thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm Nha Trang (ngày 1); hòa mình vào cuộc sống thường nhật của làng chài Ninh Thủy, đồng muối Hòn Khói (ngày 2); các hoạt động trải nghiệm ở L’Alya Ninh Vân Bay (ngày 3).

Đồng hành cùng chương trình lần này, thương hiệu Mazda mang đến bộ đôi thế hệ 7G Mazda3 và Mazda CX-30. Đây là bộ đôi sản phẩm mở ra Kỷ nguyên mới thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ và vận hành; hứa hẹn không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trong suốt hành trình, mà còn mang đến cho khách mời những trải nghiệm xứng tầm.

Empty
Bộ đôi thế hệ 7G Mazda3 và Mazda CX-30 đồng hành cùng Amazing Tour 9

Bộ đôi thế hệ 7G Mazda3 và Mazda CX-30 đồng hành cùng Amazing Tour 9

Với những khách mời đam mê cảm giác lái hứng khởi đậm chất Sedan, cùng những trải nghiệm công nghệ mới thì Mazda3 chính là người bạn đồng hành lý tưởng. Trong khi đó với những khách mời gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi, công nghệ và yêu thích trải nghiệm thì mẫu SUV Mazda CX-30 là một lựa chọn hợp lý.

Hiện nay, từ TP.HCM và các tỉnh lân cận di chuyển đến Nha Trang dễ dàng hơn khi có đường cao tốc kết nối giữa các tỉnh thành. Trong hành trình road trip về hòn đảo ngọc miền Trung, khám phá nét văn hóa bản địa đặc trưng, với vai trò là một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, Mazda3 và Mazda CX-30 sẽ cùng thành viên đoàn đi qua các cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

Những thành viên góp mặt trong hành trình “Into the summer - Khởi động chào mùa Hè” bao gồm: gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, travel blogger Hoàng Lê Giang. Tham gia hành trình, đoàn trải nghiệm những hoạt động, điểm đến trong hành trình giao thoa giữa hiện đại và truyền thống của Ninh Vân Bay. Những thành viên đoàn, mỗi người mỗi thế mạnh mỗi cá tính và trải nghiệm sẽ mang lại góc nhìn đa chiều, những sản phẩm sáng tạo giàu cảm hứng nhất.

Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh

Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh

Travel blogger Hoàng Lê Giang

Travel blogger Hoàng Lê Giang

Bên cạnh đó, cùng với việc lưu trú ở khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay, các thành viên sẽ cảm nhận được sự đong đầy của những trải nghiệm dịch vụ đa dạng giữa vùng biển bao la, núi rừng hoang sơ tại vùng vịnh Ninh Vân. Hay trải nghiệm lưu trú ở TUI BLUE Nha Trang để phiêu lưu khám phá cuộc sống của thành phố biển sôi động.

Nằm ven vịnh Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 phút di chuyển và thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Hèo, L'Alya Ninh Vân Bay sở hữu tầm nhìn trải dài ra bãi biển cát trắng, được bao quanh bởi khu rừng rậm nhiệt đới xanh mướt. Khu nghỉ dưỡng biệt lập và riêng tư tuyệt đối vì để đến được nơi đây này gần như chỉ có thể tiếp cận bằng việc đi thuyền qua vịnh Ninh Vân. Với mong muốn giữ trọn vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng với thiết kế vô cùng độc đáo “tựa núi, kề biển” nằm nép mình trên vịnh Ninh Vân gây thương nhớ ngay từ những phút giây đầu tiên gặp gỡ.

“Viên ngọc quý” L'Alya Ninh Vân Bay được thiết kế hài hòa với thiên nhiên nguyên sơ của vịnh Ninh Vân

“Viên ngọc quý” L'Alya Ninh Vân Bay được thiết kế hài hòa với thiên nhiên nguyên sơ của vịnh Ninh Vân

Với TUI BLUE Nha Trang sở hữu tầm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang và thành phố biển sôi động. TUI BLUE Nha Trang chú trọng vào những trải nghiệm độc đáo trong kỳ nghỉ và hướng đến việc cung cấp những hoạt động giải trí, dịch vụ ẩm thực phong phú nhưng vẫn mang đậm chất địa phương. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, TUI BLUE Nha Trang chỉ cách biển 5 phút đi bộ, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan các địa danh nổi tiếng.

TUI BLUE Nha Trang - Cuộc phiêu lưu khám phá giữa thành phố biển sôi động

TUI BLUE Nha Trang - Cuộc phiêu lưu khám phá giữa thành phố biển sôi động

Không chỉ là một chuyến đi, Amazing Tour còn là hành trình thực tế đáng nhớ. Đây là cơ hội hiếm có hội tụ những gương mặt trong lĩnh vực truyền thông, xúc tiến du lịch và trải nghiệm ẩm thực đặc trưng, hoạt động văn hóa tại các điểm đến.

Thông tin thêm

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format mới lạ, trẻ trung với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Tiếp nối những thành công của hành trình trong nước được tổ chức theo phong cách road trip, chương trình Amazing Tour 9 “Into the summer - Khởi động chào mùa Hè”, hành trình road trip cùng gia đình được Travellive Media Group phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến Du lịch Khánh Hòa tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 22/4/2024 đến 24/4/2024 cùng sự đồng hành của THACO AUTO với bộ đôi sản phẩm thế hệ 7G Mazda3 và Mazda CX-30; và khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay, khách sạn TUI BLUE Nha Trang.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES